Quảng cáo

Tin tức MU: M.U tự tin có sao Arsenal miễn phí

Thứ tư, 04/10/2017 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U tự tin có sao Arsenal miễn phí; MU có hành động chống lại dân phe vé; M.U và Fellaini vì bất đồng lương bổng... là những thông tin Man Utd đáng chú ý sáng nay 4/10.

Mesut Ozil thể hiện kỹ năng xử lý bóng ưu việt trong mùa giải 2016/2017

M.U tự tin có sao Arsenal miễn phí

Theo báo cáo của M.E.N, Man Utd rất tự tin giành được ngôi sao của Arsenal, Mesut Ozil theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè tới. Hiện tại đang có tin đồn Pháo thủ sẽ tìm cách bán tiền vệ người Đức vào tháng Giêng nhằm “gỡ lại tiền”. Thời gian qua đã có nhiều thông tin cho rằng Ozil đang muốn rời Arsenal, ngoài vấn đề lương thưởng, tiền vệ người Đức muốn ra đi bởi hào hứng với những thử thách mới. Tại Arsenal, việc 'hạn hán' danh hiệu không chỉ khiến Ozil mà nhiều cầu thủ khác như Sanchez cũng thấy chán nả.

MU tự tin có Ozil (phải) miến phí

MU có hành động chống lại dân phe vé chợ đen ở Old Trafford

BLĐ Man United những mùa giải gần đây luôn đau đầu với tình trạng bán vé chợ đen xung quanh sân Old Trafford, trước các trận đấu sân nhà của Quỷ đỏ. Riêng từ đầu mùa này, theo Daily Mail, đã có hàng chục phe vé chợ đen bị bắt giữ và số vé chợ đen được Man United thu lại lên đến hơn 100 chiếc. Để chấm dứt tình trạng nhức nhối này, vào hôm qua, Man United đã thuê một nhân viên chính thức chuyên phụ trách việc ngăn chặn tệ nạn bán vé chợ đen của đội bóng. Quỷ đỏ là đội bóng đầu tiên ở Anh thuê một nhân viên chính thức (làm việc toàn thời gian) để ngăn chặn những vụ bán lại vé vào sân Old Trafford đồng thời bắt những phe vé trước mỗi trận của Man United.

M.U và Fellaini vì bất đồng lương bổng

Hiện tại, Fellaini đang được hưởn khoảng 80.000 bảng/tuần. Tuy vậy, tiền vệ 29 tuổi hy vọng sẽ được tăng lương sau khi tầm quan trọng của anh với đội bóng cũng đã tăng lên đáng kể trong thời gian qua. Tờ The Sun khẳng định tiền vệ người Bỉ đang đòi hỏi mức lương khoảng 130.000 bảng/tuần sau khi ký vào hợp đồng mới. Man United tỏ ra khá dè dặt khi phải trả quá nhiều cho một cầu thủ sắp bước sang tuổi 30. Tiền vệ tóc xù cũng tỏ ra khá chật vật trong việc tìm kiếm sự ổn định trong thời gian 4 năm thi đấu tại sân Old Trafford.

“M.U dạy tôi trở thành người tốt và cầu thủ tốt"

“Tôi cho rằng, phương pháp huấn luyện ở Man United là rất tốt. Họ đã biến bạn trở thành người tốt và cầu thủ giỏi.  Ví dụ về sự tôn trọng. Khi bạn đánh bại đối thủ với tỉ số đậm ở trận đấu mà bạn ghi 3 bàn hoặc hơn thế. Tuổi trẻ sẽ khiến bạn ăn mừng với hành động có thể gây tổn thương đối thủ. Tuy nhiên, họ đã dạy bạn phải tôn trọng đối thủ. Họ giúp bạn giữ được đôi chân trên mặt đất. Man United rất giỏi trong việc bồi dưỡng năng lực của từng người”, Rashford nói với sự biết ơn Man United.

Ronaldo lại nhớ MU

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, một lần nữa Ronaldo lại nói nhiều về đội bóng cũ MU. Theo chia sẻ của siêu sao người Bồ, "Quỷ đỏ" luôn luôn có vị trí đặc biệt trong tâm trí. Tuy nhiên dù CR7 khẳng định rất nhớ MU song sẽ không trở về Old Trafford thi đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh tin tức bóng đá Anh tin tức MU Old Trafford MU Ozil tin bóng đá bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo