Quảng cáo

Tin tức MU: MU loạn vì Sanchez

Thứ ba, 13/02/2018 07:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU loạn vì Sanchez; "Pogba chơi tệ cũng chỉ vì Lingard"; Real từ bỏ De Gea... là những tin tức CLB Man Utd đáng chú ý hôm nay 13/2.

MU loạn vì Sanchez

Sự xuất hiện của tân binh Alexis Sanchez đang tác động theo chiều hướng tiêu cực lên Anthony Martial, với những suy tính về tương lai tại Old Trafford. Nguồn tin từ SportsKeeda cho hay, cả Sanchez lẫn Martial đều muốn thi đấu chếch bên cánh trái theo hướng tấn công của Quỷ đỏ. Vấn đề mà Mourinho phải đối mặt là làm sao giúp cả hai ngôi sao hạnh phúc, thoải mái chơi bóng. Với Mourinho, ông tỏ ra ưu ái Alexis Sanchez hơn, sẵn sàng để anh đá ở vị trí mong muốn. Tuy vậy, điều này sẽ hủy hoại mối quan hệ giữa nhà cầm quân người Bồ và Martial. Thực tế là kể từ đầu giải, trước khi Sanchez cập bến Old Trafford, Martial là một trong những cầu thủ thi đấu tiến bộ nhất tại MU.

tin tức bóng đá, Man Utd, Sanchez, MU, chuyen nhuong mu

"Pogba chơi tệ cũng chỉ vì Lingard"

Huyền thoại Martin Keown khẳng định phong độ của Jesse Lingard mùa này đang ảnh hưởng lớn đến Paul Pogba. “Pogba chơi tốt nhất ở phần sân đối phương. Cậu ấy có thể tung ra những cú sút uy lực, sáng tạo hơn và tạo ra những bước chạy khó lường hướng về vòng cấm của đối thủ. Ở Juventus, cậu ấy thường có một tiền vệ ở phía sau như Andrea Pirlo và điều đó giúp cậu ấy có thể dâng cao thoải mái hơn", Huyền thoại Martin Keown cho biết. “Cậu ấy được bố trí chơi lùi sâu ở Man United và phong độ của Lingard khiến cậu ấy không nhận được một vị trí cao hơn trong đội hình. Mọi người nói rằng Mourinho không giúp các cầu thủ trẻ phát triển nhưng dưới thời ông ấy, Lingard đã tiến bộ và chơi thực sự rất tốt”.

Real từ bỏ De Gea

Independent cho hay, lãnh đạo đội bóng Hoàng gia nhận định, việc lôi kéo Courtois sẽ dễ dàng hơn thương vụ De Gea. Bởi vậy, họ sẽ tập trung chiêu mộ thủ thành người Bỉ. Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Courtois tiết lộ "trái tim vẫn thuộc về Madrid", nơi mà vợ cùng hai con anh vẫn đang sinh sống. Khi Thibaut Courtois đã mở lòng, Real Madrid nhất định không bỏ qua cơ hội. Dự kiến, Real sẽ cải tổ mạnh mẽ hè tới và sẵn sàng chi 60 triệu bảng để đưa Courtois về Bernabeu.

Hai CLB Manchester muốn tiền vệ của Napoli

Tiền vệ người Brazil Jorginho đang gây ấn tượng trong màu áo Napoli mùa này, mới đây nhất ghi một kiến tạo trong trận thắng 4-1 trước Lazio để Napoli tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A. Mới đây người đại diện của Jorginho đã cho biết trên đài phát thanh rằng thân chủ của mình đã nhận được sự quan tâm của hai đội bóng thành Manchester. “Jorginho đang ổn, cậu ấy hài lòng với HLV Sarri và vai trò ở CLB. Nhưng vào tháng 6 tới tôi sẽ đàm phán hợp đồng của cậu ấy với CLB, bởi hợp đồng chỉ còn thời hạn 2 năm. Jorginho đã được một số CLB tiếp cận, trong đó có Arsenal và hai CLB Manchester”, người đại diện Joao Santos nói.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá Man Utd Sanchez MU chuyen nhuong mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo