Quảng cáo

Tin tức MU: MU chính thức đón tân binh từ Huddersfield

Thứ ba, 24/10/2017 02:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chính thức đón tân binh từ Huddersfield; "Người thừa kế Ronaldo" tính rời Real, tới MU; M.U bạo chi “trói chân” Mourinho... là nhứng tin tức CLB Man Utd đáng chú ý sáng nay 24/10.

MU chính thức đón tân binh từ Huddersfield

Để tiết kiệm chi phí hoạt động, CLB Huddersfield đã quyết định cắt giảm những lứa trẻ của mình. Cụ thể, CLB vùng West Yorkshire đã quyết định giải tán các đội trẻ U16 và U19 và chỉ giữ lại hai đội U18 và U23. Nhân cơ hội này, Manchester United đã liên hệ để mang về một số tài năng trẻ của Huddersfield mới nhất là cầu thủ chạy cánh trái Rocco Fregapane. Điều này đã được chính Sam Fregapane, bố của Rocco tiết lộ thông qua Facebook: “Giỏi lắm Rocco! Chàng đã ký hợp đồng với Man United hôm nay và chuẩn bị lên tập trung cùng ĐT U15 Anh. Gia đình chúng tôi rất tự hào với chàng.”

Ngoài Rocco Fregapane, bộ phận chuyển nhượng M.U cũng cố gắng liên hệ với với 5 “mầm non” khác của Huddersfield. Tất cả đều nằm trong danh sách cắt giảm để tiết kiệm chi phí của lãnh đạo CLB này. Lý giải cho quyết định này, chủ tịch Dean Hoyle cho hay: “Hệ thống học viện của chúng tôi phải cung cấp những giá trị to lớn và thiết thực cho đội 1 đồng thời thể hiện giá trị của CLB. Khi xem xét, quyết định này không khiến chúng tôi bị tổn thất đáng kể. Đây là một việc làm hệ trọng của CLB trong thời gian tôi làm chủ tịch, không phải một điều dễ dàng. Tuy nhiên, chúng ta không thể e sợ sự thay đổi. Đây là quyết định quan trọng đối với thành công lâu dài của chúng tôi.”

HLV Mourinho đón sao trẻ từ Huddersfield

"Người thừa kế Ronaldo" tính rời Real, tới MU

Tờ Diario Gol tiết lộ, tài năng trẻ Marco Asensio đang cân nhắc tới việc chia tay Real để tìm kiếm bến đỗ mới ngay sau mùa giải 2017/18. Hiện hàng dài "đại gia" châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ rước về như Arsenal, Liverpool, Juventus, AS Roma, AC Milan,... Tuy nhiên, bến đỗ mà "sao mai" này ưu tiên là MU, thậm chí anh đã khước từ hai lời đề nghị hấp dẫn từ Man City và PSG cách đây chưa lâu (Diario Gol). Ở kì chuyển nhượng hè 2017, MU đã gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng hòng thuyết phục Real nhượng lại Asensio nhưng không thành công. Hiện phí giải phóng hợp đồng của sao trẻ này vào khoảng 83 triệu euro.

M.U bạo chi “trói chân” Mourinho

Theo nguồn tin của Goal, Man Utd đang đẩy nhanh kế hoạch gia hạn hợp đồng với Jose Mourinho. BLĐ Quỷ đỏ đã đưa ra bản hợp đồng 5 năm với tổng giá trị 65 triệu bảng nhằm giữ chân HLV người Bồ trước sự quan tâm của Paris SG. Trước đó, việc Mourinho công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho dự án của Paris SG đã khiến giới chủ Man Utd thực sự lo ngại. Bất chấp việc Man Utd vừa thua sốc Huddersfield ở Premier League và chịu đựng khá nhiều vấn đề, BLĐ CLB vẫn đặt niềm tin rất lớn vào Mourinho.

Mourinho nổi điên, bán Herrera cho Barca 3 tháng nữa

MU vừa để thua tân binh mới lên hạng Huddersfield tại vòng 9 Ngoại hạng Anh, kết quả này khiến “Quỷ đỏ” bị Man City bỏ lại với khoảng cách 5 điểm trên BXH. Sắp tới đây, thầy trò HLV Mourinho còn phải chuẩn bị đối mặt với lịch thi đấu vô cùng khắc nghiệt khi phải đối mặt với các đội bóng trong top 6 bao gồm Tottenham, Chelsea và Arsenal. Rõ ràng, Mourinho có lý do để tức giận với các học trò, đặc biệt là những người mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến các bàn thua, trong đó phải kể đến những cái tên Lindelof, Mata. Nhưng đối với “người đặc biệt”, ông xem lỗi lầm của Ander Herrera là nghiêm trọng nhất khi cầu thủ này sau trận đấu đã phát biểu rằng. “Chúng tôi chơi không đủ tốt, đủ quyết liệt hay nhiệt huyết so với đối thủ. Đây là một màn trình diễn không thể chấp nhận được”.

Đáng tiếc cho tiền vệ người Tây Ban Nha đã nghe toàn bộ những câu nói này và tỏ ra vô cùng tức giận. Ngay lập tức ông đã có những lời lẽ “nắn gân” đối với cậu học trò của mình. “Tôi đã nghe những gì Herrera nói sau trận đấu, về việc chúng tôi đã chiến đấu thiếu tinh thần chiến đấu và quyết tâm ra sao, cũng như thái độ chuyên nghiệp là không ổn đang ở mức độ thế nào. Khi Herrera nói như vậy, có lẽ cậu ta nên vào phòng họp báo và giải thích cho mọi người lý do thua trận."

Conte sẽ không như Mourinho

Thủ môn Thibaut Courtois khẳng định, anh cùng các cầu thủ Chelsea sẽ chiến đấu vì HLV Antonio Conte và sẽ không để chiến lược gia người Italia rơi vào tình cảnh như Jose Mourinho cách đây 2 năm.

Mata kêu gọi đồng đội M.U đoàn kết sau trận thua Huddersfield

Tiền vệ Juan Mata, người phải rời sân chỉ sau hiệp 1 với Huddersfield, mới kêu gọi các đồng đội đoàn kết để hướng tới những trận đấu kế tiếp. “Chúng tôi biết rằng thời điểm này chỉ là sớm hay muộn dù bạn không bao giờ muốn như vậy”, Mata viết trên trang cá nhân của mình. “Bây giờ là lúc phải rút ra bài học từ những sai lầm và tiếp tục đi lên như chúng tôi vẫn thường làm. “Khi mọi việc không diễn ra suôn sẻ là lúc chúng tôi cần sự đoàn kết nhất. Kể từ trận tranh Siêu cúp châu Âu, chúng tôi đã thi đấu rất tốt với tất cả các đối thủ, tuy nhiên Huddersfield đã chơi tốt hơn và có 3 điểm. Premier League không phải một cuộc chạy đua nước rút, đây là một chặng marathon và vẫn còn một chặng đường dài để đi.”

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh tin tức MU chuyen nhuong MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT