Quảng cáo

Tin tức MU: Gây sốc với sao khủng Bayern vào tháng 1

Thứ sáu, 08/09/2017 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U gây sốc với sao khủng Bayern vào tháng 1; Gerrard từng căm ghét bộ đôi MU; Chelsea sẽ đấu M.U vì Griezmann... là những tin tức Man Utd đáng chú ý hôm nay 8/9.

Thomas Muller - Cỗ máy săn bàn của Bayern Munich

M.U gây sốc với sao khủng Bayern vào tháng 1

Theo Tuttosport, M.U sẽ lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Thomas Muller ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2018. Cầu thủ người Đức là mục tiêu mà đội chủ sân Old Trafford nhắm đến từ khá lâu, song rất nhiều lần đàm phán họ vẫn không thể có cầu thủ này. Để thuyết phục Bayern nhả tiền đạo Muller, M.U chấp nhận chi ra tối thiểu 75 triệu bảng. Đây là số tiền khá lớn và đội bóng nước Đức nhiều khả năng sẽ phải suy nghĩ rất kỹ. Sở dĩ Quỷ đỏ hỏi mua cầu thủ sinh năm 1989 ở thời điểm hiện tại ngôi sao 27 tuổi đang có mâu thuẫn với HLV Carlo Ancelotti.

M.U muốn có Muller của Bayern Munich

Gerrard từng căm ghét bộ đôi MU

Chia sẻ trên tờ Manchester Evening News, huyền thoại Liverpool Steven Gerrard thừa nhận anh đã từng rất ghét hai cựu sao của MU là Gary Neville và Rio Ferdinand. “Lúc xếp hàng trong đường hầm, chỉ cần nhìn thấy Rio và Gary Neville là tôi cảm thấy sự hận thù trào dâng và luôn có suy nghĩ muốn đánh bại họ. Nhưng khi kết thúc sự nghiệp,chúng tôi luôn coi nhau là những người bạn.”

Chelsea sẽ đấu M.U vì Griezmann

Nữ Giám đốc của CLB Chelsea, Marina Granovskaia, tuyên bố, sẵn sàng thách thức Manchester United trong cuộc đua giành Antoine Griezmann. The Blues sẽ đàm phán với đội bóng Tây Ban Nha cùng điều khoản kèm theo Diego Costa.

Sao M.U nài nỉ Mou cho ở lại

Theo The Sun, Ashley Young đang tìm cách thuyết phục Jose Mourinho giữ chân anh ở lại M.U thêm 1 năm. Hợp đồng của Young sẽ hết hạn vào mùa hè năm tới và nhiều khả năng anh sẽ bị Quỷ đỏ thanh lý.

M.U có thể mất Valencia ở trận đại chiến với Chelsea

Trong trường hợp Ecuador giành vé dự trận play-off tham dự World Cup 2018, M.U có thể mất hậu vệ Antonio Valencia ở trận đại chiến với Chelsea ở vòng 11 Ngoại hạng Anh diễn ra 2 ngày 4 và 5/11. Ecuador hiện đang đứng thứ tám trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Tuy nhiên, họ chỉ cách vị trí thứ 5 của Argentina có 4 điểm mà thôi. Trong trường hợp chơi tốt trong những trận đấu còn lại và có được vị trí thứ 5, Ecuador sẽ có cơ hội tham dự trận play-off với New Zealand tại Wellington vào ngày 6 tháng 11 và một trận lượt về trận đấu này vào ngày 14 tháng 11 để giành vé tham dự VCK World Cup 2018 tại Nga.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League Quỷ đỏ MU tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT