Quảng cáo

Bị Inter ép giá, Man Utd từ bỏ theo đuổi sao Croatia

Thứ sáu, 16/06/2017 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd rất quyết tâm theo đuổi Ivan Perisic bên phía Inter Milan, thế nhưng mới đây Quỷ đỏ phải bỏ cuộc vì bị ép giá.

Ivan Perisic - Tiền vệ đa năng ưa thích của HLV Mourinho

Trong những ngày vừa qua, báo giới nước Anh đã đưa tin rất nhiều về việc Ivan Perisic sắp rời Inter Milan để gia nhập Manchester United. Theo nhiều nguồn tin từ báo giới Anh và Italia, MU đang là đội bóng nắm đằng chuôi ở thương vụ chiêu mộ tiền vệ Ivan Perisic, lý do là bởi Inter Milan đang cần gấp 30 triệu bảng trước ngày 30/6 tới để có thể đáp ứng được những tiêu chí của điều luật công bằng tài chính (Financial Fair Play) do UEFA áp dụng.

MU, chuyển nhượng MU, Fabinho, Perisic, Man Utd, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Ivan Perisic

Tận dụng cơ hội trên và để có được Ivan Perisic, Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị trị giá 42 triệu euro thuyết phục Inter Milan nhả người. Mặc dù vậy, đề nghị của Man Utd nhanh chóng bị đội bóng Italia từ chối. Thay vì đồng ý với Quỷ đỏ, Inter Milan đã yêu cầu mức giá bán Perisic lên 50 triệu euro, đây là con số không hề nhỏ. Đáng chú ý hơn, khi Man Utd đang suy nghĩ và chưa kịp đưa ra câu trả lời thì phía Inter lại bất ngờ tăng giá lần 2, con số mới họ muốn nhận được là 55 triệu euro.

Theo ESPN, trước tình hình trên phía Man Utd tỏ ra thất vọng và họ quyết định từ bỏ theo đuổi Ivan Perisic.

Mùa giải vừa qua Perisic thi đấu khá ấn tượng, anh đã có 1 bàn tại Serie A sau 36 trận ra sân. Những gì Perisic là không thể phủ nhận, phong độ tốt của anh khiến Man Utd để ý và muốn đưa về Old Trafford thi đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017 tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo