Quảng cáo

Tin tức MU 7/8: Bất ngờ chia tay ngôi sao Hà Lan

Thứ hai, 07/08/2017 20:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU bất ngờ chia tay ngôi sao Hà Lan; Man Utd sẽ có trận 'hành xác' với Real; M.U đạt thỏa thuận với tài năng Bỉ... là những thông tin CLB Man Utd đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Timothy Fosu-Mensah - Tương lai của Man Utd

MU bất ngờ chia tay ngôi sao Hà Lan

Timothy Fosu-Mensah bất ngờ rời Man Utd chuyển đến Crystal Palace theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2017/18. Timothy Fosu-Mensah là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất học viện của Man Utd. Trong 2 mùa giải gần đây, tài năng người Hà Lan thường xuyên được tập trung cùng đội một của Quỷ đỏ. Mặc dù vậy, số lần ra sân của Fosu-Mensah khá ít ỏi. Cho dù thi đấu rất đa năng, có thể đá ở vị trí trung vệ, hậu vệ cánh phải và tiền vệ phòng ngự nhưng Fosu-Mensah chỉ được Jose Mourinho sử dụng khi ông không còn lựa chọn nào khác.

Fosu-Mensah rời MU sang thi đấu cho Crystal Palace

Man Utd sẽ có trận 'hành xác' với Real

Theo dự báo, nhiệt độ tại Skopje, Cộng hòa Macedonia - nơi diễn ra trận tranh siêu cúp giữa Man Utd và Real sẽ có thể lên tới 40 độ C. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng trận đấu đáng chờ đợi này. Trước đó, Man Utd và Real cũng có trận đấu dưới thời tiết khá nắng nóng tại Mỹ khi tham dự ICC cup 2017. Tuy nhiên, thời tiết tại Skopje sẽ còn khắc nghiệt hơn nữa.

Nhiều khả năng trận đấu sẽ phải dành ra một khoảng thời gian giải nhiệt ngắn giữa các hiệp đấu để tránh tình trạng các cầu thủ bị mất nước nặng. Một tin không mấy vui cho Man Utd là chỉ 5 ngày sau trận ‘hành xác’ trước Real, họ sẽ có trận mở màn Premier League gặp West Ham.

M.U đạt thỏa thuận với tài năng Bỉ

M.U hiện đang nhóm ngó tới tiền vệ Leander Dendoncker của Anderlecht. Được biết, cầu thủ này cũng đang rất sẵn sàng chấp thuận lời đề nghị của “Quỷ đỏ” Manchester. Mới đây, đại diện Christophe Henrotay đã cho biết. “Anderlecht muốn giữ Dendocker nhưng cậu ấy đang muốn có thử thách mới. M.U là một bến đỗ thật lý tưởng”. Theo một nguồn tin từ Bỉ, tiền vệ 22 tuổi này đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với M.U nên liên tục gây sức ép với Ban lãnh đạo CLB.

M.U định giá bán Juan Mata

Tờ Daily Star cho hay, để cân bằng đội hình M.U, HLV Jose Mourinho đang tính tới khả năng bán Juan Mata ngay trong mùa hè 2017. Tiền vệ người Tây Ban Nha còn hợp đồng tới 2019 với M.U và hiện được sự quan tâm từ cả Barcelona lẫn AC Milan. Theo tiết lộ, M.U muốn ít nhất 40 triệu bảng cho Mata.

Rooney tự tin với kỷ lục tại Man Utd

Wayne Rooney tin rằng, kỷ lục 253 bàn thắng của anh tại Manchester United sẽ rất lâu nữa mới có thể bị phá. Anh chi rằng, “chỉ khi CLB ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo hoặc Lionel Messi” thì thành tích đó mới có nguy cơ bị đe dọa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017 chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT