Quảng cáo

Tin tức MU 31/7: Mourinho ra yêu cầu mua sắm mới nhất

Thứ hai, 31/07/2017 19:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho ra yêu cầu mua sắm mới nhất; Sao trẻ McTominay nói gì sau khi ghi bàn đầu tiên cho M.U?; Trò cưng của Mourinho trở về với chấn thương... là những tin tức Man Utd đáng chú ý hôm nay.

Siêu phẩm volley như Paul Scholes của Matic 2017

Mourinho ra yêu cầu mua sắm mới nhất

Jose Mourinho nêu rõ ông muốn có bằng được một cầu thủ chạy cánh sau khi Man United cuối cùng cũng chiêu mộ được tiền vệ Nemanja Matic từ Chelsea với phí chuyển nhượng vào khoảng 40 triệu bảng. Kế hoạch mua sắm của HLV Bồ Đào Nha vẫn nhất quán và việc ông nhấn mạnh cần phải mua một cầu thủ chạy cánh nữa mới “khóa sổ” chiến dịch mua sắm mùa Hè hoàn toàn không có gì bất ngờ. Ivan Perisic của Inter Milan là mục tiêu số 1. Inter rất cứng rắn trong vụ này còn Man United cũng chưa chịu nhượng bộ về giá cả nhưng có lẽ họ sẽ phải chấp nhận trả đủ 48 triệu bảng để sở hữu tiền vệ Croatia này.

HLV Mourinho sẽ 'khóa sổ' chuyển nhượng hè 2017 khi có 4 tân binh

Sao trẻ McTominay nói gì sau khi ghi bàn đầu tiên cho M.U?

Sao trẻ Scott McTominay vừa ghi được bàn thắng đầu tiên trong màu áo Man United trong trận đấu với Valerenga tại Oslo. Và cầu thủ người Anh tỏ ra khá vui mừng với bàn thắng này cũng như màn trình diễn của mình ở tour du đấu hè năm nay. Anh chia sẻ: "Trong vài tháng qua, tôi đã bước vào đội hình xuất phát của đội một, tham gia tour du đấu và rồi có được bàn thắng đầu tiên cho đội bóng. Đó là những cảm giác tuyệt vời nhất mà tôi từng được cảm nhận. Bàn thắng này là khoảnh khắc đẹp nhất đời tôi và tôi muốn nó xuất hiện nhiều hơn nữa. Đó là điều mà tôi hướng đến sau khi đã nỗ lực hết mình trong những buổi tập. Tôi sẽ tận hưởng cảm giác này và lấy nó làm động lực để tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai.

Valerenga là một đội bóng tốt. Chúng tôi đã có hiệp thi đấu đầu tiên vô cùng khó khăn. Trong 20 phút đầu, thật khó để hạ gục hàng phòng ngự của họ cũng như giữ bóng. Nhưng cuối cùng thì đẳng cấp của chúng tôi đã được thể hiện và những bàn thắng đến như một lẽ tất yếu. Đây là một màn trình diễn tốt của toàn đội”.

Trò cưng của Mourinho trở về với chấn thương

Sáng nay 31/7 (giờ Anh), đoàn quân của Mourinho đã có mặt tại Anh sau thắng lợi 3-0 trước CLB Na Uy Valerenga. Đây là một trong 2 trận giao hữu trước thềm trận siêu cúp châu Âu gặp Real Madrid. Marouane Fellaini đã chính chấn thương ngón cái chân phải sau khi ghi bàn khai thông thế bế tắc cho "Quỷ đỏ" ở cuối hiệp một. Cầu thủ người Bỉ đã được đích thân Mourinho đảm bảo tương lai tại Old Trafford: "Tôi nghe nói Galatasaray muốn có Fellaini. Nếu họ muốn có tôi, tôi có thể suy nghĩ nhưng còn Fellaini thì không. Cậu ấy vô cùng quan trọng với MU".

Thêm một lời đề nghị cho Anthony Martial

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Valencia là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua hỏi mượn Anthony Martial. Chân sút người Pháp bị nghi ngờ về tương lai sau khi Romelu Lukaku gia nhập “Quỷ đỏ”. Trước đó, cả Inter Milan, AS Roma và Wolfsburg đã đánh tiếng hỏi mượn song đều bị MU từ chối do không đáp ứng được các yêu cầu.

Ander Herrera chuẩn bị ký hợp đồng mới

Cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa trước, Ander Herrera đang được Barcelona theo đuổi. Để tránh “đêm dài lắm mộng”, HLV Mourinho thúc giục MU mau chóng tiến hành ký kết hợp đồng gia hạn với cựu cầu thủ Bilbao. Tiền vệ người Tây Ban Nha có thể được hưởng mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần, ngang bằng người đồng đội David de Gea.

Barca không từ bỏ theo đuổi Herrera

Ban lãnh đạo MU lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ander Herrera. Tuy nhiên, Barca vẫn không có ý định từ bỏ mục tiêu chiêu mộ tuyển thủ người Tây Ban Nha. Hiện hợp đồng giữa Ander Herrera và MU còn 12 tháng. Anh được xem là cầu thủ giữ vai trò quan trọng trong kế hoạch của huấn luyện viên Jose Mourinho mùa tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT