Quảng cáo

Tin tức MU 24/7: Hụt Perisic, Mourinho có vụ mới cực chất

Thứ hai, 24/07/2017 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hụt Perisic, Mourinho có vụ mới cực chất; Mourinho đứng ngồi không yên vì Ander Herrera; Mourinho “đau đầu” vì Andreas Pereira... là những thông tin CLB Man Utd đáng chú ý hôm nay.

Ivan Perisic - Miếng ghép hoàn hảo cho Man Utd

Hụt Perisic, Mourinho có vụ mới cực chất

Vụ Man Utd theo đuổi Perisic đang đi vào bế tắc, trong tình thế này, theo Marca đưa tin thì HLV Mourinho đang lên kế hoạch đưa Isco của Real Madrid về Old Trafford. Tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid, Isco vẫn chưa gia hạn hợp đồng mới. Trong khi đó, hợp đồng giữa hai bên sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. Phía Real đã 2 lần chìa ra hợp đồng mới song vẫn chưa nhận được cái gật đầu từ phía Isco.

HLV Mourinho muốn tái hợp trò cũ Isco

Mourinho đứng ngồi không yên vì Ander Herrera

Ander Herrera dính chấn thương sau khi dính cú đá rất quyết liệt từ Oscar Rodriguez của Real Madrid. Tiền vệ người TBN đã nén đau thi đấu nhưng buộc phải rời sân đầu hiệp 2 chỉ 5 phút sau khi được tung vào sân thay người. HLV Jose Mourinho cho biết, ông vẫn chưa biết chính xác mức độ  nặng nhẹ chấn thương Ander Herrera vừa gặp phải ở trận Man United thắng Real Madrid. Với vẻ khá lo lắng, nhà cầm quân người Bồ xác nhận thông tin này đồng thời hy vọng Ander Herrera sẽ không dính chấn thương nặng.

Mkhitaryan thừa nhận mình vẫn chưa xứng với 26 triệu bảng

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đến MU mùa hè năm ngoái với mức phí 26 triệu bảng từ Dortmund. Trước khi gia nhập “Quỷ đỏ”, Mkhitaryan là Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa 2015/16. Tuy vậy, bản thân “Micki” thừa nhận anh vẫn chưa cho thấy phẩm chất xuất sắc nhất của mình và chưa xứng đáng với số tiền 26 triệu bảng mà đội chủ sân Old Trafford đã chi ra.

Martial yên chí ở lại, không lo rời MU

Tiền đạo Anthony Martial được HLV Mourinho cam kết sẽ ở lại MU. Trước đó, tiền đạo người Pháp có nguy cơ bị đem cho mượn. Inter Milan từng đề nghị đưa Martial vào bản hợp đồng mua Ivan Perisic. Ngoài ra, AS Roma và Wolfsburg cũng rất muốn có sự phục vụ của cựu chân sút Monaco.

Juventus ngán ngẩm vì Matic chỉ muốn... gia nhập M.U

Dù phía lãnh đạo Chelsea khẳng định sẵn sàng mở cửa chào đón Juventus đến đàm phán về trường hợp của Nemanja Matic, thế nhưng nhà ĐKVĐ Serie A cũng đành lắc đầu khi nhân vật chính chỉ muốn chuyển sang khoác áo M.U, thay vì đến Italia thi đấu.

Mourinho “đau đầu” vì Andreas Pereira

Tiền vệ 21 tuổi người Brazil, Andreas Pereira đang thể hiện tốt trong tour du đấu mùa hè này. Mùa trước, Pereira cũng chơi rất khá khi được đem cho mượn tại Granada, đóng góp 5 bàn thắng sau khi chơi 35 trận. HLV Mourinho đang cân nhắc giữa việc tiếp tục cho Pereira đến với một bến đỗ khác dưới dạng cho mượn hoặc giữ lại làm quân bài chiến thuật trong mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo