Quảng cáo

Tin trưa 19/8: Hoàng Thị Thanh xin lỗi, nguy cơ thử doping

Thứ bảy, 19/08/2017 12:24 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Hoàng Thị Thanh xin lỗi, nguy cơ thử doping; Trọng tài xác nhận sai khi thổi penalty với U22 Việt Nam; Bất ngờ với đồng đội vĩ đại nhất của Ibrahimovic... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.


Nhật ký SEA Games 18/8: Xác định cái tên đầu tiên vào bán kết

Hoàng Thị Thanh xin lỗi, nguy cơ thử doping

Dù đã uống thuốc để tránh ngày của chị em, nhưng VĐV Hoàng Thị Trang vẫn dính “đèn đỏ”, dẫn đến việc thi đấu không đúng sức mình trên đường chạy marathon, chỉ giành tấm huy chương bạc. SAu khi để tuột vàng, Hoàng Thanh cho biết: " “Tôi rất tiếc khi không thể giành HCV. Điều kiện thi đấu hôm nay là quá tốt nhưng do đúng ngày phụ nữ nên tôi không thể duy trì thể lực để đạt thành tích tốt nhất của mình. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người vì không thể bước lên bục cao nhất".

Không chỉ tuột HCV, theo tiết lộ của ông Thuỷ, việc cả Thanh sử dụng thuốc trước thi đấu để cố điều chỉnh "ngày của chị em", có thể sẽ gây dương tính khi thử doping, nhưng các bác sĩ của đội tuyển điền kinh Việt Nam sẽ có trách nhiệm giải trình về vấn đề này.

Trọng tài xác nhận sai khi thổi penalty với U22 Việt Nam

Trận đấu thứ 2 của U22 Việt Nam gặp Campuchia, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã thi đấu áp đảo hoàn toàn và giành chiến thắng 4-1. Bàn thua duy nhất của U22 Việt Nam xảy ra ở phút 82, sau tình huống đội trưởng Tiến Dũng để bóng chạm tay trong vòng cấm 'biếu' cho Campuchia quả penalty. Trọng tài quyết định thổi penalty ở tình huống này đã gây nhiều tranh cãi, bởi không ít người hâm mộ cho rằng bóng chưa chạm tay Tiến Dũng.

Mới đây, trong cuộc gặp gỡ giữa Bộ trưởng Bộ VH, TT & DL Nguyễn Ngọc Thiện, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng đề cập tới quả penalty gây tranh cãi nêu trên. Theo đó, vị thuyền trưởng của U22 Việt Nam tiết lộ, sau trận đấu trọng tài chính đã lên tiếng thừa nhận vị trợ lý của mình đã sai khi cho rằng bóng đã chạm tay Tiến Dũng.

Bất ngờ với đồng đội vĩ đại nhất của Ibrahimovic

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên SportBible, Ibrahimovic đã tiết lộ danh tính ‘đồng đội vĩ đại nhất’ từng sát cánh với anh. Không phải một trong số những cầu thủ nói trên mà theo Ibra, chân sút người Brazil, Adriano, người sát cánh cùng tiền đạo Thuỵ Điển ở Inter, mới là đồng đội vĩ đại nhất của anh. Từng được đánh giá là một trong những tài năng lớn bóng đá Brazil và thế giới nhưng Adriano đã tự huỷ hoại tài năng trời phú của mình vì lối sống bê tha trong rượu chè, gái gú và hiện đang sống một cuộc sống nghèo khổ trong một khu ổ chuột ở Brazil.

XÁC NHẬN: Hàng hot La Liga cập bến Inter Milan

Joao Cancelo đã khóc như mưa sau khi trận đấu giữa Valencia và Las Palmas kết thúc. Trên trang chủ CLB, Valencia cũng xác nhận Joao Cancelo đã chơi trận đấu cuối cùng cho "Los Che". Inter Milan đã đồng ý mua hậu vệ Joao Cancelo từ Valenica với giá 32 triệu euro, tuy nhiên hợp đồng sẽ được thực hiện dưới dạng cho mượn 1 mùa kèm điều khoản mua đứt nhằm lách luật Công bằng tài chính. Joao Cancelo, 23 tuổi, chơi ở vị trí hậu vệ trái, là tài năng sáng giá hàng đầu của Bồ Đào Nha và được đánh giá cao ở La Liga. Trong màu áo Valencia và ĐTQG Bồ Đào Nha, anh chơi khá tốt.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng