Tin thể thao tối 9/1: Lá thăm tử thần chờ Federer ở Australian Open

Thứ hai, 09/01/2017 21:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lá thăm tử thần chờ Federer ở Australian Open; Nishikori rút lui khỏi giải đấu ở Sydney; Nguyễn Hữu Hà dẫn dắt Hóa chất Đức Giang Hà Nội... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Truyền hình VPF phải bình luận ngoài đường trận Hải Phòng - Sài Gòn FC

Lá thăm tử thần chờ Federer ở Australian Open

Ngày 13/1, ba ngày trước khi Australian Open 2017 khởi tranh, ban tổ chức sẽ tiến hành bốc thăm phân nhánh cho các tay vợt tham dự nội dung đơn nam và nữ. Với việc chỉ được xếp hạng hạt giống số 17 và 9, cả Roger Federer và Rafael Nadal đều hứa hẹn gặp rất nhiều khó khăn ở giải Grand Slam đầu tiên trong năm.

Lá thăm tử thần chờ Federer ở Australian Open

Murray, Fededer và Wawrinka tranh ngôi vương ở Dubai

Đương kim số 1 thế giới Andy Murray vừa xác nhận anh đã đăng ký thêm vào lịch thi đấu của mình trong năm 2017 giải Dubai Duty Free Championships Tennis diễn ra từ 27/2-4/3 năm nay ở Dubai (Các tiểu Vương quốc Arab thống nhất). BTC giải ATP 500 trên mặt sân cứng này cũng vui mừng thông báo giải năm nay còn có sự trở lại góp mặt của Roger Federer – người từng 7 lần đăng quang, Stan Wawrinka – nhà ĐKVĐ và cũng đã 3 lần nâng cúp hay những cái tên chất lượng khác như Gael Monfils (số 6 thế giới) hay Tomas Berdych (số 10 thế giới).

Nishikori rút lui khỏi giải đấu ở Sydney

Một ngày sau thất bại trước Grigor Dimitrov ở trận chung kết Brisbane International với tỉ số 2-6, 6-2, 3-6, Kei Nishikori đã quyết định không tham dự giải Apia International Sydney để có thêm nhiều thời gian hồi phục chấn thương hông khi Úc mở rộng đã cận kề (16-29/1).

Hạ ĐT Mỹ, ĐT Pháp lần thứ 2 vô địch Hopman Cup

Với việc đánh bại cặp đôi người Mỹ Jack Sock và Coco Vandeweghe sau 3 trận đấu với tỉ số 2-1 (thắng trận đơn nam và đôi nam – nữ, thua trận đơn nữ), ĐT Pháp với 2 tay vợt Richard Gasquet và Kristina Mladenovic đã giúp ĐT Pháp đăng quang Hopman Cup năm nay. Như vậy, Pháp đã lần thứ 2 vô địch cúp đồng đội nam nữ kết hợp này (lần đầu tiên năm 2014), ngang bằng thành tích với 4 đội tuyển khác là Australia, Thụy Sĩ, Đức và CH Séc

Nguyễn Hữu Hà dẫn dắt Hóa chất Đức Giang Hà Nội

Chủ công nổi tiếng của bóng chuyền nam Việt Nam Nguyễn Hữu Hà đã giã từ sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. Từ mùa giải 2017, mọi người sẽ biết tới Nguyễn Hữu Hà trong vai trò HLV ở ban huấn luyện đội nữ Hóa chất Đức Giang Hà Nội.

Phụ Công Nguyễn Hoàng Thương chia tay Maseco TP.HCM

7 năm gắn bó với bóng chuyền nam TP. Hồ Chí Minh, chàng trai cao 1m98 Nguyễn Hoàng Thương đã nếm trải đủ thứ gia vị, ngọt ngào có mà đắng cay cũng không ít. Hôm nay (9/1), hợp đồng giữa Nguyễn Hoàng Thương và Maseco TP. Hồ Chí Minh đã kết thúc, do cả hai không thống nhất được các nội dung trong bản hợp đồng mới nên hai bên đã chính thức thanh lý hợp đồng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin the thao toi 9/1 Australian Open Rafael Nadal Roger Federer Andy Murray Grigor Dimitrov tennis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT