Tin thể thao tối 27/3: Trận đấu kinh điển, ‘1 đòn chết 2’

Thứ hai, 27/03/2017 20:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận quyền kinh điển, ‘1 đòn chết 2’; Tuyển Anh đứng trước nguy cơ mất Murray tại Davis Cup; Kerber gặp hiện tượng Ozaki ở vòng bốn... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Trận quyền kinh điển, ‘1 đòn chết 2’

Có những tình huống hy hữu khi cả hai võ sĩ ngã ra sàn, trọng tài không biết nên cho ai thắng. Trong tài là người nắm chắc luật nhất, tuy nhiên vẫn có những tình huống "phát sinh" khiến họ không biết xử lý làm sao cho "vẹn cả đôi đường". Giống như những trường hợp đấu võ dưới đây, khi cả hai võ sĩ cùng dính đòn 1 lúc và quằn quại, đau đớn ngã lăn ra sàn. Trọng tài thật khó xác định người chiến thắng.

Player Loading...

 

Tuyển Anh đứng trước nguy cơ mất Murray tại Davis Cup

Sau khi rút lui khỏi Miami Open vì chấn thương khuỷu tay trong lúc tập luyện, Andy Murray đã trở lại Anh hồi đầu tuần trước để chuẩn đoán kỹ càng hơn. Và có vẻ như tình trạng chấn thương của tay vợt số 1 thế giới không được khả quan như kỳ vọng. Chia sẻ trên The Times, Jamie Murray (anh trai của Murray) cho hay: "Khuỷu tay của Murray gặp vài vấn đề. Cậu ấy nói với tôi rắc rối lớn nhất hiện tại là không thể thực hiện cú giao bóng vì vậy em ấy cần được nghỉ ngơi." Đây là tin tức mà NHM Andy Murray cũng như quần vợt Anh không hề mong muốn bởi thứ 6 tuần tới, đội tuyển nước này sẽ bước vào trận tứ kết Davis Cup với tuyển Pháp.

Kerber gặp hiện tượng Ozaki ở vòng bốn

Với việc Serena tiếp tục rút lui, Kerber là ứng viên số một cho chức vô địch Miami và hiện cô vẫn đang thể hiện quyết tâm rất cao trên con đường chinh phục danh hiệu lớn đầu tiên của mùa giải. Ở trận đấu mới nhất, Kerber chỉ mất hai ván để đánh bại đối thủ người Mỹ Shelby Rogers với tỷ số 6-4, 7-5. Đối thủ ở vòng bốn của Kerber là Risa Ozaki - tay vợt người Nhật Bản hiện đứng thứ 87 thế giới.

Federer và thách thức cực lớn từ "Tòa tháp Tandil"

Federer đối diện với không ít lo ngại khi mất nhiều sức lực để đánh bại tài năng trẻ người Mỹ mới 19 tuổi Frances Tiafoe ở trận ra quân của Miami Masters. Theo giới quan sát, Frances Tiafoe kĩ năng không có gì nổi trội, chỉ có lợi thế là trẻ khỏe và tay vợt này rất biết cách gây khó khi đưa Federer vào những loạt bóng bền tốn sức. Những gì Tiafoe làm được chỉ là một lần kéo Federer vào tie-break, song từng đó cũng đủ khiến người hâm mộ của Federer lo sốt vó.

Xe bọc thép được đưa đến bảo vệ trận Anh vs Lithuania

Để đảm bảo an toàn cho trận đấu giữa Anh và Lithuania đêm qua, ngoài cảnh sát vũ trang còn có xe bọc thép được đưa đến bảo vệ bên ngoài sân Wembley.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin thể thao điểm tin thể thao tin thể thao tối 27/3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT