Tin thể thao HOT sáng 20/2: ‘Tiểu Federer’ cắt giảm lịch thi đấu vì quá tải

Thứ hai, 20/02/2017 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ‘Tiểu Federer’ cắt giảm lịch thi đấu vì quá tải; Tsonga thắng trận thứ 400; McGregor ngầm chế nhạo Mayweather… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: HLV Long An giãi bày sau trận đấu tranh cãi

‘Tiểu Federer’ cắt giảm lịch thi đấu vì quá tải

Giải đấu đẳng cấp ATP World Tour 250 trên đất Pháp – Open 13 Marseille mùa giải 2017, sẽ diễn ra mà không có “ngôi sao hot nhất” của làng quần vợt nam thế giới ngay vào lúc này – chàng trai trẻ người Bulgaria Grigor Dimitrov. Dimitrov cho biết về quyết định rút lui khỏi giải đấu Open 13 Marseille mục đích chính là để giữ gìn sức khỏe.

 ‘Tiểu Federer’ cắt giảm lịch thi đấu vì quá tải

McGregor ngầm chế nhạo Mayweather là “kẻ hèn nhát”

Sau khi bay đến Las Vegas, “gã điên UFC" Conor McGregor đã tỏ ra rất bực bội khi Floyd Mayweather đã 2 lần từ chối xuất hiện cùng anh ở buổi họp báo về kế hoạch tổ chức trận đấu giữa 2 ngôi sao này: “Tôi đã bay đến Las Vegas mà chẳng thấy mặt mũi anh ta (Mayweather) đâu cả. Tôi tới Las Vegas còn anh ta thì trốn chạy đến 2 lần.” – huyền thoại UFC người CH Ailen nói.

Huyền thoại UFC tái xuất ở tuổi băm

Sau 3 năm kể từ khi tuyên bố giải nghệ, Georges St-Pierre, võ sĩ kỳ cựu người Canada đã trở lại sàn thi đấu UFC ở tuổi 35. Anh từng là nhà cựu vô địch hạng bán trung. Trong sự nghiệp của mình, Georges St-Pierre thắng 25, thua 2 trong tổng số 27 trận thi đấu võ thuật tổng hợp, trong đó có 8 trận anh từng hạ knock-out đối thủ.

Tsonga thắng trận thứ 400 và tiến vào chung kết

Tay vợt người Pháp Jo-Wilfried Tsonga vừa đạt được một cột mốc mới trong sự nghiệp của mình. Với chiến thắng có điểm số 6-3,6-4 chỉ sau 72 phút đồng hồ trước một tay vợt đầu duyên nợ là Tomas Berdych, chàng trai 31 tuổi người Pháp đã có trận thắng thứ 400 trong sự nghiệp của mình. Tính đến thời điểm này, Tsonga mới trải qua 183 trận thua. Đối thủ của Jo-Wilfried Tsonga trong trận đấu chung kết tại Rotterdam Open sẽ là tay vợt hạng 11 thế giới người Bỉ – David Goffin.

Trung Quốc thắng tuyệt đối Đài Loan (TQ) tại Davis Cup

Hai tay vợt Li Zhe và Zhang Zhizhen đã thắng 2 trận đánh đơn cuối cùng vào ngày hôm qua (19/2) giúp Trung Quốc toàn thắng cả 5 trận đấu với đội chủ nhà Đài Loan (TQ) ngay tại Cao Hùng ở vòng 1 nhóm I Davis Cup khu vực châu Á/Thái Bình Dương. Cụ thể, Li Zhe đã hạ Lee Kuan-yi 5-7, 6-2, 7-6 (7/3), trong khi Zhang Zhizhen cũng thắng Peng Hsien-yin 6-2, 3-6, 7-6 (7/4). Kết quả này giúp Trung Quốc có vé dự trận play-off tranh vé lên hạng với Kazakhstan vào đầu tháng 4.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
the thao 20/2 tin the thao Mayweather Bulgaria Grigor Dimitrov tin the thao hom nay tennis quan vot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT