Tin thể thao HOT sáng 13/2: Cầu thủ được Sir Alex cưng chiều nhất, Nhà ĐKVĐ SEA Games bị tai nạn

Thứ hai, 13/02/2017 07:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ được Sir Alex cưng chiều nhất; Nhà ĐKVĐ SEA Games bị tai nạn; Pacquiao trở lại vào tháng 4… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Lập siêu phẩm ngả bàn đèn, cầu hôn bạn gái và cái kết

Cầu thủ được Sir Alex cưng chiều nhất

Rio Ferdinand vừa tiết lộ danh tính cầu thủ được HLV Sir Alex cưng chiều nhất. Đó không phải mẫu cầu thủ điển trai như David Beckham, mẫu mực như Scholes và cũng chẳng phải tài năng xuất chúng như Cantona hay Ronaldo. “Darren Fletcher là người được cưng chiều nhất thời Sir Alex. Chúng tôi chưa bao giờ thấy cậu ta bị mắng mỏ. Sir Alex luôn yêu mến các học trò của mình nhưng với Darren là thứ tình cảm đặc biệt hơn. Tôi dám chắc Fletcher cũng cảm nhận được sự khác biệt này”, Rio Ferdinand chia sẻ trên BT Sport.

tin the thao, tin the thao sang 13/2, tin tuc the thao, SEA Games 29, Pacquiao, Ly Hoang Nam

Nhà ĐKVĐ SEA Games bị tai nạn

Nhà đương kim vô địch SEA Games đường chạy 200m Lê Trọng Hinh bị tai nạn khi đang đi xe máy đi học tại Đại học TDTT Bắc Ninh. Tai nạn khiến VĐV người Thanh Hóa gần như mất suất lên tuyển dự SEA Games năm nay.

Pacquiao trở lại vào tháng 4

Cách đây chưa lâu, Manny Pacquiao vừa ấn định thời gian diễn ra cuộc so găng với Jeff Horn để bảo vệ đai vô địch hạng bán trung WBO. Đây là lần đầu tiên kể từ sau khi đánh bại Jessie Vargas hồi tháng 11 năm ngoái, “Pac-man” tái xuất sàn đấu. Cụ thể, cuộc so găng giữa Pacquiao và Horn sẽ diễn ra vào ngày 22/4 ở UAE, thay vì Úc như dự kiến ban đầu.

Lý Hoàng Nam tham dự giải Trung Quốc F1 Futures

Mùa giải năm ngoái, Lý Hoàng Nam đã vào đến tứ kết Trung Quốc F1 Futures và được cộng thêm 2 điểm trên BXH của ATP. Để bảo vệ những điểm số quý giá này, tay vợt số 1 Việt Nam đã quyết định tiếp tục tham dự giải đấu trên mặt sân đất nện. Với thứ hạng 640 thế giới ở thời điểm BTC chốt danh sách đăng ký, Lý Hoàng Nam được vào thẳng vòng đấu chính. Đối thủ của anh ở vòng 1 sẽ được xác định sau lễ bốc thăm diễn ra chiều nay.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao tin the thao sang 13/2 tin tuc the thao SEA Games 29 Pacquiao Ly Hoang Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT