Tin thể thao HOT sáng 12/2: Nadal thay HLV, Ánh Viên ‘gánh team’ tại SEA Games 29

Chủ nhật, 12/02/2017 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nadal thay HLV, Ánh Viên ‘gánh team’ tại SEA Games 29; Bóng chuyền nữ VN thắng 3-0 trước đối thủ Trung Quốc... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Rafael Nadal thay huấn luyện viên

Toni Nadal, huấn luyện viên và cũng là chú ruột của Rafa vừa đưa ra thông báo chính thức về tương lai. Toni cho biết sẽ chỉ cùng đồng hành cùng Rafa đến hết năm 2017. Ông sẽ không làm công tác huấn luyện cho người cháu của mình để tập trung thực hiện công việc tại học viện của riêng mình. Được biết Toni đã gắn bó với Rafa từ khi anh còn mới bắt đầu tập chơi quần vợt.

tin the thao, tin the thao sang 12/2, tin tuc the thao, diem tin the thao, Anh Vien, SEA Games 29

Ánh Viên gánh bơi VN “kiếm” hơn 10 HCV SEA Games 29

Dự kiến đăng ký tham dự đầy đủ 38 nội dung bơi lội tại SEA Games 29 (Malaysia, 19-31/8), đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu sẽ vượt qua con số 10 HCV giành được 2 năm trước tại Singapore. Ánh Viên vẫn sẽ là đầu tàu với gánh nặng rất lớn. Ở SEA Games 28, “Tiểu tiên cá” đã giành được 8 HCV nên nhiều khả năng cô sẽ tiếp tục phải đạt được bằng hoặc hơn con số này để “gánh đội”.

Ngoài ra những Quý Phước, Lâm Quang Nhật, Duy Khôi hay một số gương mặt mới được kỳ vọng sẽ giành được vinh quang để bơi Việt Nam hoàn thành mục tiêu.

Bóng chuyền nữ VN thắng 3-0 trước đối thủ Trung Quốc

Trong ngày ra quân giải bóng chuyền nữ quốc tế 2017, đội chủ nhà CLB Thông tin giành chiến thắng 3-0 trước ĐH Nam Kinh (Trung Quốc) với các tỷ số lần lượt 25-17; 25-17 và 25-20.

Viện Hàn lâm Taekwondo thế giới sẽ hỗ trợ đào tạo cho Taekwondo Việt Nam

Tiến sĩ Hyun-Deuk Ho Chủ tịch Viện Hàn lâm Taekwondo thế giới (Kukkiwon) đã khẳng định sẽ hỗ trợ tất cả các hoạt động của Liên đoàn Taekwondo Việt Nam (VTF) trong việc chuẩn hoá và nâng cao trình độ cho lực lượng võ sư, HLV thông qua việc gửi các chuyên gia cao cấp sang giảng dạy tại các lớp tập huấn, thi thăng đẳng mà VTF tổ chức trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao tin the thao sang 12/2 tin tuc the thao diem tin the thao Anh Vien SEA Games 29
Xem thêm
TIN NỔI BẬT