Quảng cáo

Tin thể thao 26/6: TA, CP ‘xả hơi’ sau trận thắng B.BD

Thứ hai, 26/06/2017 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuấn Anh, Công Phượng 'xả hơi' sau trận thắng B.BD; “Federer có thể nghỉ hưu với 20 Grand Slam”; Pacquiao lên giây cót trước trận chiến với Jeff Horn... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Pha phòng ngự thông minh của Lee Nguyễn ở vòng 18 MLS

Tuấn Anh, Công Phượng 'xả hơi' sau trận thắng B.BD

Sau trận thắng B.Bình Dương, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã di chuyển vào Cần Thơ sớm để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà vào ngày 28/6 tới thuộc vòng 15 V.League 2017. Tranh thủ sáng sớm, Công Phượng, Tuấn Anh đã đi du ngoạn miền sông nước.

Ở vòng 15 V.League 2017, HAGL được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn bởi họ làm khách trước XSKT Cần Thơ, đội bóng đang nỗ lực để tranh suất trụ hạng. Ở trận lượt đi, Công Phượng và các đồng đội đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Vũ Quang Bảo đã có sự chuẩn bị cho giai đoạn lượt về nên HAGL sẽ không dễ dàng thực hiện được mục tiêu của mình.

thể thao, tin thể thao, điểm tin thể thao, tennis,boxing

“Federer có thể nghỉ hưu với 20 Grand Slam”

Roger Federer vừa đăng quang tại Halle Open - giải đấu tiền Wimbledon. Tay vợt người Thụy Sỹ có sự chuẩn bị tốt nhất trong số các tay vợt hàng đầu. Theo nhận định của huyền thoại Boris Becker, “Tàu tốc hành hoàn toàn có thể chinh phục thêm 2 Grand Slam nữa trước khi nghỉ hưu, đặc biệt là Wimbledon 2017. Lần gần nhất Federer vô địch một giải Grand Slam là tại Australia mở rộng hồi đầu năm nay.

Pacquiao lên giây cót trước trận chiến với Jeff Horn

Tay đấm người Philippines tuyên bố mục tiêu của anh trong lần thượng đài 2/7 với đối thủ người Australia, Jeff Horn không gì khác ngoài một chiến thắng bằng knock-out. Kể từ sau trận boxing thế kỷ với “Độc cô cầu bại” Mayweather, “Pacman” có thêm 2 lần thượng đài và đều giành chiến thắng chung cuộc.

Tay vợt số 3 nước Anh dính doping

Tay vợt Daniel Evans vừa thừa nhận đã sử dụng chất kích thích vào tháng 4/2017, tại giải Barcelona mở rộng và bị phát hiện. Tay vợt 27 tuổi này hiện đang xếp thứ 3 tại nước Anh, có thể bị cấm thi đấu trong 4 năm, bắt đầu từ 26/6 và không thể tham dự giải đấu quê nhà Wimbledon 2017.

Hamilton chỉ trích thậm tệ Vettel

Sự cố xảy ra tại Grand Prix Azerbaijan, khi Sebastian Vettel cố tình húc vào chiếc xe của Lewis Hamilton. Trước đó, tay đua người Anh gây hấn trước khi đột ngột giảm tốc độ khiến Vettel suýt chút nữa tông vào đuôi xe Hamilton. Trong cuộc họp báo sau trận, Hamilton tố cáo đối thủ số 1 trong cuộc đua vô địch là “nỗi ô nhục của làng F1”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thể thao tin thể thao điểm tin thể thao tennis boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo