Tin thể thao 20/5:Nadal thua sốc, ‘Độc cô cầu bại’ điên tiết

Thứ bảy, 20/05/2017 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nadal thua sốc Thiem; ‘Độc cô cầu bại’ điên tiết; Sharapova không muốn nhận “đặc ân” ở Wimbledon... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Tới lượt võ sư 9 đẳng Aikkido Nhật bị bóc mẽ thê thảm

Nadal thua sốc Dominic Thiem

Rafael Nadal đã phải ngậm ngùi nói lời chia tay sau thất bại 4-6, 3-6 trước Dominic Thiem ở vòng tứ kết Rome Masters 2017. Đây thực sự là cú sốc lớn tại Rome Masters khi mà "ông vua sân đất nện" đang có được phong độ rất ấn tượng trên mặt sân sở trường ở mùa giải năm nay. Càng bất ngờ hơn nếu biết rằng, Nadal chính là người đã dễ dàng khiến Dominic Thiem phải ôm hận ở hai giải đấu gần đây nhất là Barcelona Open và Madrid Masters - những giải đấu mà tay vợt người Tây Ban Nha đã đang quang.

Nadal thua sốc trước Dominic Thiem

‘Độc cô cầu bại’ điên tiết

Mayweather, 40 tuổi, đang có mặt ở nước Anh để hỗ trợ cho "gà cưng" Gervonta Davis trước trận đấu tranh đai IBF hạng super-featherweight với Liam Walsh. Được biết, Gervonta hiện đang được bảo trợ bởi công ty Money Team của Mayweather. Góp mặt ở cuộc họp báo trước trận, Mayweather tỏ ra khó chịu khi truyền thông liên tục đặt câu hỏi về trận đấu trong mơ giữa mình với McGregor. "Đây là buổi họp báo của Liam Walsh và Gervonta Davis. Chúng ta hãy tập trung vào hai tay đấm này. Những câu hỏi về McGregor rõ ràng là sự thiếu tôn trọng với họ," Mayweather bực bội cho hay.

Sharapova không muốn nhận “đặc ân” ở Wimbledon

Sau khi không được BTC Roland Garros trao suất đặc cách, Maria Sharapova đã chia sẻ rằng cô sẽ thi đấu ở vòng loại Wimbledon 2017 thay vì “muối mặt” nhận vé đặc cách nếu được trao suất ưu ái này.

Phát biểu trên trang web chính thức của mình, “Búp bê Nga” nói: “Bởi vì thứ hạng của tôi trên BXH WTA đã được cải thiện sau 3 giải đấu đầu tiên tôi trở lại (sau án phạt cấm thi đấu 15 tháng vì doping) nên tôi sẽ dự vòng loại Wimbledon ở Roehampton và tôi sẽ không đòi hỏi suất đặc cách để dự vòng đấu chính”.

Phong độ kém, Murray và Wawrinka vẫn khiến Djokovic dè chừng

Cả Andy Murray và Stan Wawrinka đều đã chơi rất tệ từ đầu năm và vừa bị loại sớm ở Rome Masters.

Nhưng theo Novak Djokovic, hai đối thủ này vẫn rất nguy hiểm ở Roland Garros sắp tới: “Một vài tay vợt hàng đầu sẽ chơi tốt nhất khi cần thiết, nhất là ở các giải Grand Slam. Tôi sẽ không ngạc nhiên khi thấy Wawrinka hay Murray thi đấu ở trình độ cao tại Paris, bởi vì tôi đoán rằng họ cũng đang nhắm tới việc làm được điều đó.”

U23 Việt Nam xuất sắc vào bán kết giải châu Á

Ở trận đấu diễn ra vào tối 19/5, tuyển bóng chuyền U23 nữ Việt Nam đánh bại U23 Kazakhstan với tỷ số thuyết phục 3-0 để giành quyền vào bán kết. Ván đấu đầu tiên, các học trò của Irisawa Hidehiro liên tục chiếm ưu thế với những cú đánh chính xác để vượt lên dẫn trước 1-0 với tỷ số 25-19. Bước sang ván hai, U23 Việt Nam tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng để đánh bại đối thủ với tỷ số 25-20. Trong ván đấu quyết định, tâm lý hưng phấn giúp các cô gái của chúng ta ấn định chiến thắng 3-0 với tỷ số 25-14, qua đó điền tên mình vào vòng đấu cho 8 đội mạnh nhất.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin thể thao thể thao tennis quần vợt võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT