Quảng cáo

Oscar bị đánh hội đồng, Ánh Viên đặt mục tiêu cao

Thứ hai, 19/06/2017 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Oscar bị đánh hội đồng; Ánh Viên muốn giành 10 HCV tại SEA Games; Tay vợt từng khiến Nadal ôm hận Mỹ mở rộng vô địch ở Stuttgart... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VIDEO Oscar bị cầu thủ Trung Quốc 'quây' vì hành vi phản cảm

Oscar bị đánh hội đồng

Tiền vệ Oscar của Shanghai SIPG đã bị các cầu thủ Guangzhou R&F "đánh hội đồng" ngay trên sân sau hành động phản cảm ở trận đấu thuộc vòng 13 Super League (Trung Quốc). Cụ thể, cuối hiệp 1, cựu cầu thủ của Chelsea đã liên tiếp cố tình tung ra hai cú sút rất mạnh về phía cầu thủ của Guangzhou R&F rất thiếu fair-play. Ngay lập tức, các cầu thủ đội chủ nhà đã lao đến "xử" Oscar và một cầu thủ đã đẩy ngã tiền vệ người Brazil này nằm lăn ra sân.

Mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn khi đồng đội của Oscar lao đến can thiệp, dẫn đến màn xô xát bằng tay chân giữa cầu thủ của hai đội. Sau màn hỗn chiến này, trọng tài đã quyết định rút thẻ đỏ đối với Li Tixiang của Guangzhou R&F và Fu Huan của Shanghai SIPG. Tuy nhiên, Oscar, người gây ra cuộc xô xát này lại không phải nhận bất cứ hình phạt nào.

Ở trận đấu này, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1, đồng nghĩa với việc Shanghai SIPG tiếp tục đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng trong khi Guangzhou R&F xếp thứ 5.

tin thể thao, điểm tin thể thao, tin tức thể thao, tin thể thao hôm nay

Ánh Viên muốn giành 10 HCV tại SEA Games

Vừa cố gắng giành kết quả tốt tại giải vô địch bơi lội thế giới mà vẫn đảm bảo phong độ ổn định và đạt điểm rơi đúng vào SEA Games 29 là hai mục tiêu rất quan trọng của thầy trò Ánh Viên trong vòng 2 tháng tới. HLV Đặng Anh Tuấn chia sẻ: "Các bài tập rất nặng nhưng Viên luôn nỗ lực thực hiện tốt. Cuối buổi tập nào, con bé cũng... lè lưỡi vì quá mệt nhưng không kêu than nửa lời. Thầy trò tôi quyết tâm cải thiện thành tích ở giải thế giới với vị trí ở top đầu nội dung 400 m hỗn hợp nữ, còn tại SEA Games 29, không lý gì lại không đưa ra chỉ tiêu cao hơn SEA Games trước khi trình độ Viên ngày càng tiếp cận trình độ của những VĐV hàng đầu châu lục và thế giới”. Cả thầy Tuấn và Viên đều nhấn mạnh, năm nay sẽ phấn đấu giành khoảng 10 HCV ở SEA Games 29.

Tay vợt từng khiến Nadal ôm hận Mỹ mở rộng vô địch ở Stuttgart

Lucas Pouille – tài năng trẻ mới 23 tuổi người Pháp đã vừa xuất sắc lội ngược dòng đánh bại lão tướng 35 tuổi đến từ Tây Ban Nha Feliciano Lopez 4-6, 7-6 (7-5), 6-4 ở trận chung kết Mercedes Cup tại Stuttgart (Đức).

Vô địch giải ATP 250 này, tay vợt từng thắng Rafael Nadal ở vòng 4 Mỹ mở rộng năm ngoái đã có danh hiệu ATP thứ 3 trong sự nghiệp của mình.

Tay vợt nữ số 1 thế giới sớm bỏ cuộc ở Birmingham

Ngay trước trận đấu tại vòng 1 giải Aegon Classic Birmingham ở Anh gặp Lucie Safarova, Angelique Kerber – tay vợt đang dẫn đầu trên BXH WTA đã xin rút lui vì tái phát chấn thương gân kheo trái. Cô gái người Đức hy vọng sẽ kịp trở lại dự giải đấu ở Eastbourne tuần tới nhưng vẫn ưu tiên số 1 cho việc hồi phục để tranh tài tại Wimbledon – nơi cô đã vào tới tận trận chung kết.

Đối thủ vạch mưu sâu hạ Pacquiao

Nhằm chuẩn bị cho cuộc so găng đáng chờ đợi với Manny Pacquiao ở võ đài Suncorp (Brisbane, Australia) vào ngày 2/7 tới, võ sĩ nước chủ nhà Jeff Horn và HLV của mình – Glenn Rushton đang tập luyện rất khẩn trương và họ còn đưa ra bản kế hoạch 10 điểm chi tiết để hạ “Pac Man”: “Những kẻ đã đánh bại Manny trong những năm gần đây đều là các chiến binh khôn ngoan và giàu kinh nghiệm - Floyd Mayweather, Tim Bradley và Juan Manuel Marquez. Không được phép cố gắng vội vàng tấn công Manny. Jeff phải chờ đợi cơ hội của mình. Chúng tôi đã có một bản kế hoạch gồm 10 điểm và nếu Jeff tuân theo nó, chúng ta sẽ có “nhà vô địch mới” vào ngày 2/7 tới.” – Rushton tự tin chia sẻ. Trong khi đó, về phía Pacquiao và đội ngũ của mình, có tin anh đang giảm dần cường độ tập luyện để thư giãn và tránh quá tải trước trận đấu lớn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin thể thao điểm tin thể thao tin tức thể thao tin thể thao hôm nay tennis quần vợt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT