Quảng cáo

Tin thể thao 17/4:Djokovic và Nadal cùng nhánh ở Monte Carlo

Thứ hai, 17/04/2017 07:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Djokovic và Nadal cùng nhánh ở Monte Carlo; Djokovic học Federer để bền bỉ; ‘Lão tướng’ người Italia giải cơn khô hạn danh hiệu... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Djokovic và Nadal cùng nhánh ở Monte Carlo (khởi tranh từ 16-23/4)

Theo kết quả bốc thăm, nếu mọi chuyện suôn sẻ thì Djokovic và Nadal sẽ phải đụng độ ở bán kết. Nhánh còn lại, đối thủ lớn nhất của Murray ở bán kết là Wawrinka khi Federer không dự giải. Ở vòng 1, Djokovic đã xác định đối thủ là Simon trong khi Nadal, Murray và Wawrinka vẫn phải chờ.

Nadal cùng nhánh với Djokovic tại Monte Carlo

Djokovic học Federer để bền bỉ

“Năm nay mọi thứ đã thay đổi khác xa so với năm ngoái. Tôi quyết định giảm tải lịch thi đấu để giữ gìn sức khỏe và kéo dài sự nghiệp. Tôi biết rằng mình phải lắng nghe cơ thể ở độ tuổi này (tròn 30 tuổi vào tháng 5 tới). Ưu tiên của tôi là vậy chứ không phải dấu hiệu của sự lo sợ ra sân thi đấu”.

‘Lão tướng’ người Italia giải cơn khô hạn danh hiệu

Sinh năm 1980, năm nay đã 36 tuổi nhưng Fancesca Schiavone vẫn chưa chịu già. Tay vợt nữ kỳ cựu người Ý từng vô địch Roland Garros cách đây 7 năm vừa đặt dấu chấm hết cho chuỗi 14 tháng khô hạn danh hiệu của bản thân khi đăng quang ngôi vô địch Clara Open. Ở trận chung kết, Schiavone đã giành chiến thắng với tỷ số 6-4, 7-5 trước Lara Arruabarrena (Tây Ban Nha). Chiến thắng này đã đưa Schiavone chạm tay vào 2 cột mốc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của mình; thứ nhất, cô đã giành được trận thắng thứ 600, và thứ 2 là, cô đã giành được danh hiệu thứ 8.

Tai Tzu-ying giành danh hiệu Super Series thứ ba liên tiếp

Chiều ngày 16/4, Tai Tzu-ying - tay vợt nữ số một thế giới tiếp tục cho thấy phong độ cao ở giải Singapore Super Series 2017. Ở trận chung kết, Tai xuất sắc vượt qua Carolina Marin (Tây Ban Nha) với tỷ số 21-15, 21-15. Đây là lần thứ hai trong vòng 1 tuần mà Tai đánh bại Marin, trước đó là ở trận chung kết giải Malaysia Open cũng thuộc hệ thống Super Series. Chức vô địch giúp Tai giành số tiền thưởng 26,250 đô la và tiếp tục xây chắc ngôi đầu trên bảng xếp hạng BWF.

150.000 đồng cho vé xem chung kết bóng chuyền quốc tế

Từ ngày 22/4 đến 30/4 tới đây, giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Bình Điền 2017 - lần thứ XI sẽ khởi tranh ở Tây Ninh. Tham dự giải đấu này có 3 đội bóng Việt Nam và 5 CLB quốc tế đến từ Triều Tiên, Kazakhstan, Thái Lan, Trung Quốc. Được biết giá vé mỗi ngày thi đấu được phát hành trước 3 ngày tại Trung tâm Thi đấu Thể thao tỉnh Tây Ninh. Giá vé các trận thi đấu vòng loại là 50,000 đồng/vé, các trận đấu bán kết là 100,000đ/vé và trận đấu chung kết là 150,000đ/vé.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao diem tin the thao tin tuc the thao tennis quan vot cau long
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo