‘Độc cô cầu bại’ Việt Nam không quan tâm tới Từ Hiểu Đông

Thứ hai, 15/05/2017 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Duy Nhất không quan tâm tới Từ Hiểu Đông; Nadal lần thứ năm vô địch giải quần vợt Madrid; Vua boxing' Anthony Joshua cổ vũ MU... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Nguyễn Trần Duy Nhất lần thứ 7 vô địch Muay thế giới

‘Độc cô cầu bại’ Việt Nam không quan tâm tới Từ Hiểu Đông

Từ Belarus trước khi lên đường về đến TP.HCM, võ sĩ muay 7 lần vô địch thế giới Nguyễn Trần Duy Nhất cho biết. “Tôi nghĩ không thể so sánh môn võ nào hay hơn môn võ nào. Tôi không quan tâm lắm vụ võ sĩ nghiệp dư MMA Từ Hiểu Đông thắng một võ sư của môn võ chính thống Trung Quốc, nhưng theo tôi đây không phải là trận đấu thực sự và cũng không thể vì kết quả này rồi phủ nhận những cái hay đẹp khác.”

Nguyễn Trần Duy Nhất không quan tâm tới Từ Hiểu Đông

Nadal lần thứ năm vô địch giải quần vợt Madrid

Trong vòng một tháng, Rafa Nadal lần thứ hai đánh bại Domonic Thiem để vô địch giải Masters 1000 trên sân nhà. Trong quá khứ Nadal đã từng 3 lần đánh bại Thiem trong 4 lần gặp nhau. Lần gặp gần đây nhất ở chung kết Barcelona Open hồi tuần trước Nadal đã "đè bẹp" Thiem với tỷ số 6-4, 6-1.

Rút khá nhiều kinh nghiệm sau trận thua Nadal ở Barcelona Open, Thiem nhập cuộc với sự chắc chắn trong ván đầu tiên. Sau 12 game, Thiem bẻ được 1 bàn giao bóng của Nadal và cũng 1 lần để đàn anh giành bàn giao bóng của mình. Bước vào loạt tie-break, Thiem thi đấu kiên cường khiến Nadal chỉ có thể giành thắng lợi kịch tính 10-8. Ở ván hai Thiem sớm mất break để Nadal dẫn trước 2-0. Dù cố gắng ở thời gian còn lại nhưng Thiem không thể lật ngược thế cờ, ngậm ngùi trao chiến thắng 6-4 cho Nadal.

Vua boxing' Anthony Joshua cổ vũ MU

Anthony Joshua đang là đương kim vô địch quyền anh hạng nặng thế giới sau khi đánh bại “Tiến sĩ búa thép” Wladimir Klitschko hôm 30/4 vừa qua. Ở tuổi 27, tay đấm người Anh được kỳ vọng sẽ thống trị võ đài trong nhiều năm sắp tới.

Có lẽ vì tiếng vang Anthony Joshua vừa tạo ra, MU đã mời tay đấm này đến trung tâm huấn luyện ở Carrington ngay sau khi giành vé tham dự chung kết Europa League. "Quỷ đỏ" hy vọng Anthony Joshua sẽ giúp các học trò của Mourinho có được cảm hứng và nhất là tinh thần máu lửa trước trận chung kết Europa League.

Ivan Lendl giải cứu khẩn cấp cho Murray

Lendl không tháp tùng Murray thường xuyên trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Như chúng ta đã biết, ông có rất nhiều bận bịu riêng với công việc gia đình, với cả công tác đào tạo trẻ hay làm BLV quần vợt khi được các đài truyền hình nổi tiếng mời mọc. Ông đã chấp nhận quay lại với Murray để hợp tác lần thứ 2, khi tay vợt người Scotland gọi điện, “khóc mếu” để ăn nỉ ông ra tay.

U23 Việt Nam sáng cửa vào bán kết bóng chuyền nữ châu Á

Thắng đội bóng yếu nhất bảng Uzbekistan 3-0 nhưng chiều 14-5 lại để thua ứng viên vô địch Nhật Bản sau 3 ván đấu với tỉ số 12-25, 15-25 và 21-25, đội tuyển bóng chuyền trẻ nữ Việt Nam xếp nhì bảng B vòng sơ loại Giải Vô địch U23 nữ châu Á 2017. Cơ hội để tuyển Trẻ Việt Nam xếp nhì bảng đấu này để lọt tiếp vào tứ kết là rất lớn nhờ được đánh giá cao hơn so với Iran và Malaysia.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
the thao tin the thao tin tuc the thao diem tin the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT