Quảng cáo

Tin HOT trưa 28/9: MU thắng, Rio Ferdinand đã nhận định sốc

Thứ năm, 28/09/2017 12:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU vừa thắng, Rio Ferdinand đã nhận định sốc; Tuyển Campuchia mang nguyên đội hình lượt đi sang đấu Việt Nam; Thái Lan xin tiền tấn để xây sân vận động cho World Cup 2034... là những tin tức đáng chú ý trưa nay 28/9.

VIDEO: Tình huống cứu thua không tưởng của năm

MU vừa thắng, Rio Ferdinand đã nhận định sốc

Manchester United mới có chiến thắng thứ hai liên tiếp ở Champions League mùa giải này, một lần nữa là màn trình diễn ấn tượng khi hạ đẹp CSKA Moscow 4-1 ngay trên đất khách nước Nga đi dễ về khó. Sau trận đấu này, Rio Ferdinand nhận định: "Tôi nghĩ trước hết Man Utd cần tập trung chinh phục Premier League mùa giải này đã rồi mới nghĩ đến Champions League. Đội bóng đang trong quá trình tái thiết xây dựng lại nên cần phải suy nghĩ thực tế. Chúng ta không thể đặt mục tiêu quá cao ở Champions League ngay mùa giải này được. Bản thân tôi cho rằng Man Utd sẽ không thể tiến sâu tận vòng bán kết mùa giải này được."

Tuyển Campuchia mang nguyên đội hình lượt đi sang đấu Việt Nam

Liên đoàn bóng đá Campuchia (FFC) vừa công bố danh sách 23 cầu thủ tới Hà Nội thi trận đấu với tuyển Việt Nam ở lượt trận thứ 4, bảng C, vòng loại Asian Cup 2019. Đáng chú ý, HLV Leonardo Vitorino không đưa ra bất cứ sự thay đổi nào về lực lượng so với trận lượt đi. Tiền đạo Chan Vathanaka, người đang thi đấu tại J League 3 trong màu áo Fujieda MYFC tiếp tục được triệu tập.

Nhằm chuẩn bị tốt cho việc thi đấu trên mặt cỏ tự nhiên ở sân Mỹ Đình, Campuchia sẽ tập trung từ ngày 1/10 và chọn sân vận động mới của CLB Electricite du Cambodge, nơi có mặt cỏ tự nhiên để tập luyện. Tại bảng C vòng loại Asian Cup 2019, Campuchia đã giành được ba điểm sau ba trận, kém đội tuyển Việt Nam hai điểm. Nếu đánh bại Campuchia ở trận đấu này, tuyển Việt Nam có 90% cơ hội giành vé dự vòng chung kết.

Thái Lan xin tiền tấn để xây sân vận động cho World Cup 2034

Cùng với Indonesia, Thái Lan đang xem xét nghiêm túc việc ứng cử đăng cai VCK World Cup 2034. Trong đó, mục tiêu trước mắt của họ là xây thêm sân vận động chất lượng. Chủ tịch Somyot Poompunmuan xác nhận trên Bangkok Post: “Đúng là Thái Lan đang cân nhắc một cách nghiêm túc trong việc hợp tác với Indonesia để ứng cử làm chủ nhà VCK World Cup 2034. Tất nhiên ở thời điểm hiện tại, chất lượng của các sân vận động tại Thái Lan chưa thể so sánh với các sân ở Indonesia. Song tôi tin rằng một khi Thái Lan chính thức tham gia tranh cử, chúng tôi sẽ được chu cấp một số tiền lớn để xây thêm các sân vận động sao cho phù hợp với những tiêu chuẩn từ phía FIFA”.

MU thắng trận, Mourinho báo 3 tin không vui

HLV Jose Mourinho tỏ ra khá lo lắng khi cho hay trong cuộc họp báo sau trận thắng 4-1 CSKA Moscow rằng, ông có thể sẽ không có sự phục vụ của 3 cầu thủ Phil Jones, Michael Carrick và Marouane Fellaini vì chấn thương ở trận đấu với Crystal Palace tại Premier League vào thứ Bảy tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá việt nam Việt Nam Man Utd tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT