Quảng cáo

Tin HOT trưa 12/10: MU đổi Martial lấy sao Barca

Thứ năm, 12/10/2017 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU đổi Martial lấy sao Barca; M.U có thể mất Blind vào tháng 1; Tuấn Anh trở lại vào cuối mùa?... là những tin tức đáng chú ý trưa nay 12/10.

MU đổi Martial lấy sao Barca

Quỷ đỏ không thể đảm bảo cho Martial một suất đá chính thường xuyên khi mà Marcus Rashford đang tiến bộ quá nhanh còn chân sút 75 triệu bảng Romelu Lukaku vẫn cứ nổ súng sòn sòn. Chưa kể việc Zlatan Ibrahimovic sẽ trở lại vào đầu năm sau, gần như không có cửa cho tiền đạo người Pháp cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình của Jose Mourinho.

Theo nguồn tin của tờ Star, huấn luyện viên người Bồ Đào Nha không muốn bán đứt ngôi sao 21 tuổi mà muốn đổi anh để lấy tiền vệ Ivan Rakitic của Barcelona. Tờ Diario Gol của Tây Ban Nha cho biết Jose Mourinho từ lâu đã ngưỡng mộ tài năng của tuyển thủ Croatia, bất chấp việc lúc này Rakitic đã 29 tuổi.

MU tính đổi Martial lấy Rakitic

M.U có thể mất Blind vào tháng 1

Ở mùa giải này, hậu vệ Daley Blind đang đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của M.U. Ngôi sao người Hà Lan được Mourinho sử dụng ở vị trí hậu vệ trái, và anh đã chơi rất ấn tượng. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1990 với M.U chỉ còn hợp đồng 10 tháng, song hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới. Chứng kiến Blind chưa gia hạn với Quỷ đỏ, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Theo tờ báo Fanatik của Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Blind của M.U vào tháng 1.

Galatasaray được cho là ấn tượng với những gì Daley Blind của M.U thể hiện, họ muốn nhanh chóng sở hữu cầu thủ 27 tuổi vào phiên chợ Đông 2018. Đội bóng của Thổ Nhĩ chấp nhận chi ra 15 triệu euro cho thương vụ này, họ cũng sẵn sàng đáp ứng cho Blind một vị trí chính thức. Tuy nhiên, không dễ để Galatasaray có được hậu vệ người Hà Lan. Mourinho muốn M.U giữ Blind ở lại, bởi vậy nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ đẩy mạnh việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Hồi phục thần kì, Tuấn Anh trở lại vào cuối mùa?

Cách đây khoảng 1 tháng Tuấn Anh được xác định bị đa chấn thương gồm đau cơ thẳng bụng và chéo bụng, đau cơ đáy chậu, đau cơ khép lớn và gặp vấn đề ở các đầu gân cơ lược, cơ vuông đùi phía bên chân trái. Theo bác sỹ Đồng Xuân Lâm của CLB HAGL, sau gần 1 tháng tích cực điều trị chấn thương, đến nay tiền vệ Tuấn Anh đã dần hoà nhập cùng đồng đội. Cụ thể trong buổi tập chiều 11/10, "Nhô" đã có thể thi đấu được 1 hiệp. Đây là một tín hiệu không thể tốt hơn với Tuấn Anh bởi trước đó, có một số thông tin cho rằng anh sẽ phải nghỉ đến hết mùa giải 2017. Với sự tiến triển tốt hiện nay, bác sĩ Đồng Xuân Lâm hi vọng Tuấn Anh sẽ có thể ra sân chiến đấu những lượt trận cuối của V.League 2017.

Chelsea đối mặt tin dữ từ Kante

Kante đã dính chấn thương khi thi đấu cho đội tuyển Pháp ở vòng loại World Cup vừa qua. Tiền vệ này phải rời sân ngay ở phút 34 ở trận đấu với Bulgari vì vấn đề ở gân kheo. Hiện tại Kante đã trở lại London để các bác sĩ của Chelsea kiểm tra và đánh giá chính xác tình hình chấn thương. Theo dự đoán ban đầu, tiền vệ nhỏ con này sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tuần và chắc chắn vắng mặt trong trận đấu với Crystal Palace cuối tuần này.

M.U thưởng Mourinho bản hợp đồng 65 triệu bảng

Ấn tượng với những gì Mourinho đã làm được, Man Utd đã sẵn sàng trao cho nhà cầm quân này bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Theo SunSport, chiến lược gia người Bồ cũng đã sẵn sàng xuống bút vì ông muốn gắn bó lâu dài với sân Old Trafford. Hiện tại, Mourinho đang là 1 trong 2 nhà cầm quân (cùng Pep Guardiola) hưởng mức lương cao nhất Premier League (250 nghìn bảng/tuần). Nếu kí hợp đồng mới, mức lương cơ bản của Special One không thay đổi. Tuy nhiên, nhà cầm quân 54 tuổi này sẽ có mức thưởng rất lớn nếu giúp Man Utd giành Premier League hoặc Champions League. Theo SunSport, tổng giá trị hợp đồng 5 năm mà Mourinho sắp kí kết sẽ là 65 triệu bảng.


Pha kiến tạo thiên tài của Martial trước rừng cầu thủ Real

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá việt nam Ngoại hạng Anh MU Martial tin bóng đá HOT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT