Quảng cáo

Tin HOT tối 16/9:Cải thiện 3 vấn đề, ĐT Việt Nam sẽ mạnh hơn

Thứ bảy, 16/09/2017 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cải thiện 3 vấn đề, ĐT Việt Nam sẽ mạnh hơn nhiều; HLV Việt Hoàng khẳng định nội bộ Hải Phòng ổn; Ibrahimovic: “Tôi sẽ chơi hay hơn mùa trước”... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Cải thiện 3 vấn đề, ĐT Việt Nam sẽ mạnh hơn nhiều

Chia sẻ trên VnExpress, khi được hỏi 'Nếu được chọn làm HLV trưởng tuyển Việt Nam, ông sẽ làm những gì để giúp đội bóng tốt lên?', HLV người Đức - Schafer cho biết: "Tuyển Việt Nam hiện tại cần cải thiện việc di chuyển cùng trái bóng trong điều kiện bị vây hãm, có áp lực. Bên cạnh đó là cách di chuyển toàn đội thay vì từng cá nhân, đá theo khu vực. Đội tuyển của các bạn cần những bài tập chuyên biệt như vậy, đây là điểm yếu của bóng đá Đông Nam Á.

Trình độ hiểu biết chiến thuật của các cầu thủ cũng phải nâng cao. Tôi muốn họ hiểu biết về các sơ đồ một cách sâu sắc, biết phải đá thế nào khi chơi với các sơ đồ khác nhau, tự thích ứng, không nhất thiết cần HLV hò hét.

Cầu thủ Việt Nam cũng cần cải thiện sự thông minh và tự tin hơn khi chơi bóng. Có như vậy thì cầu thủ mới có nhiều giải pháp cho một tình huống bóng. Hãy xem bóng đá châu Âu, khi nhận bóng, họ đã hình dung ra hàng loạt phương án xử lý."

HLV Việt Hoàng khẳng định nội bộ Hải Phòng ổn, Văn Lâm sẽ sớm về đội

Hải Phòng đã giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Sanna Khánh Hòa BVN ở vòng 18 V-League 2017 diễn ra chiều nay (16/9). Sau trận đấu HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ về tình hình nội bộ CLB Hải Phòng: "Đặng Văn Lâm đã xin phép ban lãnh đạo là chữa trị chấn thương tại Hà Nội. Khi nào cậu ấy lành lặn, đi lại được thì sẽ quay trở về với đội bóng để gặp gỡ BHL và lãnh đạo. Còn vị trí trợ lý HLV thì hiện tại tôi thấy chưa phải thời gian hợp lý để tìm người thay thế Lê Sỹ Mạnh ngay. Xích mích, va chạm đã được giải quyết. Tôi nói với các cầu thủ rằng phải chứng minh trận thua trước B.Bình Dương ở vòng trước chỉ là tai nạn không may và hôm nay họ đã thi đấu rất quyết tâm. Chiến thắng hôm nay trước Sanna Khánh Hòa BVN là sự khẳng định."

Ibrahimovic: “Tôi sẽ chơi hay hơn mùa trước”

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của Man United cho biết anh sẽ chơi hay hơn mùa trước sau khi bình phục chấn thương và trở lại thi đấu. Sau khi ghi 28 bàn cho Man United trên mọi mặt trận ở mùa giải trước, Ibrahimovic đã bị chấn thương đầu gối nặng vào tháng Tư năm nay. Chấn thương này đã kết thúc mùa giải của Ibrahimovic.

Sau đó, anh đã ra đi do đáo hạn hợp đồng. Tuy nhiên Ibrahimovic đã bất ngờ tái ký hợp đồng để quay trở lại Man United. Hiện Ibra đang trong quá trình hồi phục. “Tôi cảm thấy rất khỏe. Tôi đã tập luyện mỗi ngày kể từ sau khi trải qua ca phẫu thuật đầu gối. Tôi không hề lơ là. Khi trở lại sân cỏ, tôi sẽ chơi hay hơn mùa trước”, Ibrahimovic chia sẻ.

Anh nói thêm: “Tôi nghĩ Man United có thể đạt được những thành tích tuyệt vời ở mùa giải này. Chúng ta cần phải nhớ rằng đây là mùa giải thứ 2 của Mourinho ở Man United. Ông ấy luôn gặt hái thành tốt nhất ở mùa giải thứ hai của mình”.

Morata tiết lộ lí do rời Real Madrid

Alvaro Morata mới đây đã tiết lộ lí do anh rời Real Madrid. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã gia nhập Chelsea từ Real Madrid với gía 58 triệu bảng vào tháng Bảy năm nay. Trước đó, Alvaro Morata đã góp công giúp Real Madrid vô địch Champions League và La Liga.

“Zidane muốn tôi ở lại. Dù tôi thì cảm thấy hạnh phúc ở Madrid, nhưng tôi không thể ở lại chỉ để làm cầu thủ dự bị. Tôi đã đến giai đoạn muốn đá chính, muốn trưởng thành và thoát khỏi nơi quá êm ấm với bản thân. Tôi không muốn điều đó. Tôi có tham vọng và khát khao giành được thành công. Nếu tôi càng ra sân nhiều, càng ghi nhiều bàn thắng, thì tôi càng có cơ hội lên tuyển và thi đấu ở World Cup”, Morata thổ lộ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá việt nam bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT