Quảng cáo

Tin HOT thể thao sáng 13/3: Cú sốc lớn mang tên Andy Murray

Thứ hai, 13/03/2017 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cú sốc lớn mang tên Andy Murray; Mayweather đồng ý đấu McGregor vào tháng 6; Ronaldo chuẩn bị đón cặp song sinh... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Màn ăn mừng phản cảm của Đình Luật trước SHB Đà Nẵng

Cú sốc lớn mang tên Andy Murray

Rơi vào nhánh đấu dễ thở, Andy Murray được xem là ứng viên tiềm năng nhất cho chức vô địch Indian Wells Masters- giải Masters 1000 đầu tiên trong năm. Lý thuyết là vậy nhưng thực tế lại trái ngược hoàn toàn. Tay vợt số 1 thế giới bất ngờ dừng bước ngay trận ra quân gặp đối thủ người Canada Vasek Pospisil (hạng 129 thế giới) với tỷ số 0-2 (4-6, 6-7).

Mayweather đồng ý đấu McGregor vào tháng 6

Sau rất nhiều mong mỏi, cuối cùng cựu võ sĩ quyền Anh có biệt danh “độc cô cầu bại” Floyd Mayweather đã đồng ý tái xuất để đối đầu với “Gã điên UFC” Conor McGregor. Phát biểu trên tờ FightHype, cựu vô địch boxing hạng bán trung nói: “Tôi chính thức thay đổi quyết định giải nghệ vì Conor McGregor. Chúng ta không cần phải lãng phí thời gian nữa. Chúng ta cần phải làm điều này một cách nhanh chóng. Nào, hãy cùng hướng đến nó vào tháng Sáu.” Mayweather cũng lớn tiếng nhắc nhở đối thủ người CH Ireland nên nhanh chóng hoàn tất các thủ tục giấy tờ và thống nhất tỉ lệ ăn chia lợi nhuận để cả hai người có thể thượng đài sau đây 3 tháng.

Murray lí giải nguyên nhân thua sốc ở Indian Wells Masters

Không lâu sau khi đăng quang ở ATP 500 tại Dubai, Andy Murray đã thua đau đớn Vasek Pospisil 4-6, 6-7 (5-7) ngay tại trận ra quân ở vòng 2 giải Masters 1000 trong năm. Chia sẻ trước báo giới, tay vợt số 1 thế giới cho rằng nguyên nhân anh bị loại sớm ở Indian Wells Masters là do giao bóng quá kém: “Dĩ nhiên là tôi rất thất vọng khi đã có cơ hội trong set 1 nhưng đã giao bóng không đủ tốt. Tôi đã mắc một vài lỗi giao bóng kép trong những thời điểm quan trọng của set đầu tiên và điều đó đã chẳng giúp gì cho tôi cả. Cậu ấy (Pospisil) đã chơi set 2 tốt hơn, chơi chủ động tấn công và có nhiều pha lên lưới, bắt vô-lê chính xác ở những thời điểm quyết định.”

Ronaldo chuẩn bị đón cặp song sinh

Trước đây, tiền đạo siêu sao đang khoác áo Real Madrid cũng nhờ người sinh hộ cậu con trai Cristiano Jr vào năm 2010. Người đẻ thuê không được tiết lộ danh tính. Báo chí chỉ khai thác được người phụ nữ này đang sinh sống tại San Diego. Bảy năm sau, Ronaldo làm điều tương tự và đặc biệt ở chỗ, theo tờ The Sun (Anh), lần này người mà Ronaldo nhờ mang nặng đẻ đau “giọt máu” từ anh đã có bầu sinh đôi hai cậu con trai. Giới truyền thông Tây Ban Nha thì nhận định hai quý tử song sinh này khi chào đời sẽ sớm được CR7 cho sinh sống ở căn biệt thự trị giá 5 triệu bảng nằm ở vùng ngoại ô thủ đô Madrid của mình.

Lee Chongwei đăng quang giải Cầu lông Toàn Anh 2017

Tối 12/3, tay vợt nổi tiếng người Malaysia - Lee Chong Wei giành chức vô địch giải cầu lông Toàn Anh sau khi thắng 2-0 (21-12, 21-10) trước tài năng trẻ người Trung Quốc Shi Yuqi ở trận chung kết. Đây là lần thứ tư trong sự nghiệp mà Lee Chong Wei vô địch giải cầu lông Toàn Anh sau các năm 2010, 2011 và 2014. Anh hiện chỉ còn kém người đồng nghiệp Lin Dan đúng 1 danh hiệu nữa. Chức vô địch đồng thời giúp Lee củng cố vững chắc ngôi vị số một thế giới của mình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao tin tuc the thao tin the thao sang 13/3 Andy Murray
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo