Tin HOT thể thao 27/3: Con số đặc biệt về Công Phượng

Thứ hai, 27/03/2017 08:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Con số đặc biệt về Công Phượng; Nadal khởi đầu hoàn hảo ở Miami Masters; Federer ấn tượng với sao trẻ quần vợt Mỹ... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Bàn thắng đẹp mắt của Công Phượng vào lưới U23 Malaysia

Con số đặc biệt về Công Phượng

Phải thừa nhận, Công Phượng chưa thể hiện được nhiều cùng ĐT Việt Nam. Nhưng tiền đạo xứ Nghệ cũng không đến mức "vô duyên". Bàn thắng giải cứu ĐT Việt Nam thoát thua Đài Loan chưa giúp Phượng chắc suất đá chính. Bởi nếu đem so sánh, anh vẫn thua kém Văn Quyết ở nhiều điểm.

Tuy nhiên, không phải tất cả những gì chân sút 22 tuổi có với ĐT Việt Nam đều nhuốm màu u ám. Từ khi HLV Hữu Thắng lên nắm quyền, tiền đạo xứ Nghệ đã thi đấu tổng cộng 9 trận cho đội tuyển. Nếu chỉ tính thời gian anh có mặt trên sân, ĐT Việt Nam ghi được tới 8 bàn thắng và chỉ 2 lần để lọt lưới. Riêng Phượng đã tự mình đóng góp 2 pha lập công. Song nói đi cũng phải nói lại. Công Phượng cũng đã bỏ lỡ kha khá cơ hội ghi bàn cũng như thực hiện một số pha xử lý kém hiệu quả. Nếu không, hiệu quả anh mang tới sẽ còn cao hơn nhiều.

Con số đặc biệt về Công Phượng

Nadal khởi đầu hoàn hảo ở Miami Masters

Rafael Nadal đã có màn chạy đà khá hoản hảo cho Miami Masters 2017. Tay vợt cựu số 1 thế giới người Tây Ban Nha đã thư thả đánh bại Dudi Sela trong một trận đấu đáng chú ý ở vòng 2 giải đơn nam. Đây là trận thắng thứ 15 trong mùa giải năm nay của Nadal, và là trận thắng thứ 36 nếu chỉ tính riêng ở giải đấu tại Trung tâm quần vợt Crandon Park. Nadal đã cứu cả 2 nguy cơ thua break-point mà anh phải đối mặt. Ngược lại, anh cũng đã tận dụng được 2/5 cơ hội thắng break-point, mỗi cơ hội trong 1 ván đấu, để giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ người Israel.

Federer ấn tượng với sao trẻ quần vợt Mỹ

Roger Federer đã rất ấn tượng với tay vợt mới 19 tuổi người Mỹ Tiafoe, người mà theo Federer mô tả là “không hề biết sợ hãi”. Theo huyền thoại sống người Thụy Sĩ, tay vợt hạng 101 thế giới sẽ có một tương lai tuyệt vời dù đã để thua trước anh tại vòng 2 Miami Open. “Không có vẻ gì là sợ hại, không gặp vấn đề gì, đáp trả bóng tốt, nhanh nhạy trong phán đoán tình huống, làm chủ cuộc chơi. Đó là những gì tôi ấn tượng và rất thích thú khi đối đầu. Khi một tay vợt trẻ đang phát triển, anh ta thực sự cảm thấy thoải mái và không có gì phải sợ hãi bởi anh ta chỉ có một điều phải làm là tiến lên và giành lấy nhiều điều phía trước.” Federer chia sẻ sự ấn tượng về đối thủ tuổi teen.

Andy Murray có thể lỡ trận tứ kết Davis Cup

Trận tứ kết Davis Cup diễn ra vào tuần tới của anh em nhà Murray có thể sẽ không cần diễn ra khi mà người anh trai nhà Murray, Jamie, vừa tuyên bố rằng anh đang bị một vết rách ở khuỷu tay và có thể phải nghỉ thi đấu hết lịch thi đấu trong mùa xuân này. Người quản lý của họ chưa có một bình luận nào về thông tin trên. Nhưng họ có vẻ sẽ khó trở lại trước khi Madrid Masters trở lại trong 6 tuần tới.

Chủ tịch đội Ferrari chia vui với Tifosi

Sau chiến thắng ở chặng mở màn của mùa giải F1 2017, Sebastian Vettel và đội đua Ferrari đang làm cho các tifosi cổ vũ cho họ nức lòng. Chủ tịch Sergio Marchionne cũng không thể không chia vui với CĐV của mình: “Đã đến thời khắc của chúng ta. Tôi rất vui mừng cho đội và cho các Tifosi, những người đã luôn sát cánh cùng chúng tôi trong cả chặng đua vừa qua cũng như trong nhiều mùa giải đã qua. Chúng tôi đã chờ đợi cho chiến thắng này cả một năm rưỡi rồi. Được nghe quốc cả của Italia vang lên một lần nữa quả thật xúc động!” Ông Marchionne chia sẻ, ông cũng không quên nhắc tới vai trò quyết định của những chiếc xe mới cho mùa giải này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin thể thao điểm tin thể thao Andy Murray Davis Cup Nadal Federer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT