Tin HOT thể thao 12/6: Giành decima, lên số 2 thế giới, Nadal nói gì ?

Thứ hai, 12/06/2017 08:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giành decima, lên số 2 thế giới, Nadal nói gì?; Sharapova nghỉ Wimbledon, đối thủ được phen hả hê; Chủ nhà Anh lo ngại an ninh cho Wimbledon... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Giành decima, lên số 2 thế giới, Nadal nói gì?

Chức vô địch Roland Garros 2017 đã là danh hiệu thứ 15 của Nadal. Nadal đã trở thành tay vợt đầu tiên của kỷ nguyên Mở rộng vô địch tới 10 lần tại một giải Grand Slam, điều mà ngay cả Roger Federer, tay vợt nam nắm giữ nhiều danh hiệu Grand Slam nhất thế giới cũng chưa từng làm được.

Chiến thắng này cũng đưa Rafa trở thành tay vợt giành nhiều danh hiệu Masters nhất thế giới (hơn Djokovic 1 danh hiệu). Trước đó, Nadal đã có kỷ lục 10 lần vô địch ở 2 giải đấu là Monte-Carlo (giải Masters 1000) và Barcelona. Trong 12 năm qua Nadal đã thắng 79 trận và chỉ để thua 2 trận ở Roland Garros.

Nadal giành decima, lên số 2 thế giới

"Đây là chiến thắng không thể tin nổi, thật tuyệt vời với chiến thắng lần thứ 10, một điều hết sức đặc biệt tại đây. Tôi đã chơi thứ tennis tốt nhất ở nhiều giải đấu nhưng cảm giác lần này rất đặc biệt và bạn không thể mang ra so sánh được. Đây là sự kiện đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của tôi." Nadal nói.

Sharapova nghỉ Wimbledon, đối thủ được phen hả hê

Eugenie Bouchard - tay vợt từng thẳng thừng chỉ trích Maria Sharapova đồng thời đánh bại “Búp bê Nga” tại Madrid Open 2017, một lần nữa vui mừng ra mặt khi nghe tin đàn chị lỡ Wimbledon. Mỹ nữ 23 tuổi người Canada mỉa mai rằng “Wimbledon sẽ trở nên trong sạch hơn khi một ai đó không tham dự theo cách không chính đáng”.

Chủ nhà Anh lo ngại an ninh cho Wimbledon

Mặc dù giải Grand Slam phải đến đầu tháng 7 mới diễn ra, nhưng ngay từ bây giờ chủ nhà Anh đã thắt chặt an ninh tại thủ đô London. Vụ khủng bố đẫm máu tại sân vận động Manchester Arena hôm 22/5 vẫn là cú sốc lớn với xứ sở sương mù, buộc giới chức Anh phải đặt báo động an ninh cho mọi hoạt động thể dục thể thao và giải trí, nơi tụ tập đông người. Vì thế, Wimbledon sẽ là mối bất an với giới chức cũng như BTC giải đấu.

Bộn tiền chảy vào túi Ostapenko sau Roland Garros

Trước Pháp Mở rộng 2017, không nhiều CĐV quần vợt biết về Jelena Ostapenko. Vô địch nội dung đơn nữ, Jelena Ostapenko không chỉ chính thức sở hữu danh hiệu Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp và trở thành tay vợt Latvia đầu tiên làm được điều này, mà còn kiếm được số tiền thưởng rất lớn: 2,4 triệu USD. Đây chính là số tiền dành cho nhà vô địch nội dung đánh đơn.

Amir Khan tái xuất

Tay đấm nổi danh người Anh, Amir Khan vừa tiến hành khám nha khoa để xác định khả năng tham dự trận gặp Kell Brook. Amir Khan - võ sỹ quyền Anh gốc Pakistan năm nay 30 tuổi, đã thi đấu 35 trận trong sự nghiệp và giành 31 chiến thắng, trong đó có 19 lần bằng knock-out. Tuy nhiên, trong vòng 3 năm qua Khan mới chỉ 2 lần thượng đài.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thể thao điểm tin thể thao tin thể thao tin tức thể thao tennis quần vợt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT