Quảng cáo

Tin HOT thể thao 10/4: Lin Dan lần đầu vô địch Malaysia Open

Thứ hai, 10/04/2017 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lin Dan lần đầu vô địch Malaysia Open; Xác định đủ các cặp bán kết Davis Cup; Murray tái xuất, đấu Federer... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

 

Hạ Lee Chong Wei, Lin Dan lần đầu vô địch Malaysia Open

Ngày 9/4, Lin Dan đánh bại Lee Chong Wei với tỷ số thuyết phục 2-0 (21-19, 21-14) để lần đầu tiên trong sự nghiệp giành chức vô địch giải cầu lông Malaysia Open. Hai tay vợt đều nhập cuộc với sự thận trọng rất cao và rất ít khi mắc sai lầm trong ván một, nhưng Lin Dan đã thể hiện tốt hơn và chiến thắng 21-19.

Bước vào ván hai, Lin Dan sớm cho thấy ưu thế khi vượt lên dẫn trước 14-8. Những cố gắng muộn màng ở thời điểm cuối không đủ giúp Lee Chong Wei tránh khỏi thất bại đậm đà với tỷ số 21-14.

Lin Dan lần đầu vô địch Malaysia Open

Xác định đủ các cặp bán kết Davis Cup

Úc chính là đội có phong độ ấn tượng nhất ở vòng tứ kết và sức mạnh của họ càng được thể hiện rõ khi các tay vợt xứ chuột túi được chơi trên sân nhà Brisbane. Dẫn trước Mỹ 2-0 sau ngày thi đấu đầu tiên và dù để thua ở trận đôi (bị Mỹ rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2) nhưng Úc ngay sau đó trở lại đầy ấn tượng.

Ở trận đơn thứ tư, Nick Kyrgios dễ dàng đánh bại Sam Querrey với tỷ số 3-0 (7-6(4), 6-3, 6-4). Dẫn trước 3-1, Úc đã chính thức có vé bán kết cho dù ở trận đơn thứ năm, Sam Groth để thua 6-7, 3-6 trước John Isner vì chấn thương. Đối thủ của Úc chính là đội tuyển Bỉ. Ở tứ kết, Bỉ dẫn trước Italia 3-1 và dù còn 1 trận chưa đấu nhưng họ đã chắc suất bán kết. Ở cặp đấu còn lại Pháp sẽ đối đầu với Serbia.

Murray tái xuất, đấu Federer

Tay vợt số 1 thế giới trở lại sau hơn 4 tuần nghỉ ngơi dưỡng sức vì bị bệnh. Anh đánh trong một trận đấu từ thiện với Roger Federer tại Zurich, Thụy Sỹ. Tuần tới, Murray sẽ tiếp nối mùa giải bằng việc tham dự Monte Carlo.

Cua-rơ Nguyễn Thị Thật lại gây tiếng vang tại Thái Lan

Hôm qua, tay đua Nguyễn Thị Thật của tuyển Việt Nam đã thi đấu xuất sắc để thắng chặng thứ hai liên tiếp tại Giải đua xe đạp nữ Vòng quanh Thái Lan. Như vậy, cô đang giữ áo vàng tổng sắp (4 giờ 30 phút 26 giây) và áo xanh tổng sắp (35 điểm).

Cờ vua nhí Việt Nam đoạt 4 HCB cờ chớp trẻ châu Á (tổ chức tại Uzbekistan)

Cờ vua VN tham dự giải lần này với lực lượng khá hùng hậu với 27 VĐV rải đều ở các nhóm tuổi. Tuy nhiên, các kỳ thủ VN chỉ thi đấu tốt ở các nhóm tuổi nhỏ. Tiếc nhất là ở nội dung cờ chớp, Hoàng Minh Hiếu đoạt HCB nhóm tuổi U-10 bảng mở rộng với 7 điểm sau 9 ván, chỉ kém 0,5 điểm so với VĐV đoạt chức vô địch Sindarov Islombek của nước chủ nhà.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin thể thao tin tức thể thao tin HOT thể thao 10/4 cầu lông tennis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo