Quảng cáo

Tin HOT chiều 15/10: Công Vinh thiếu chuyên nghiệp

Chủ nhật, 15/10/2017 12:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh bị chê thiếu chuyên nghiệp; U19 Việt Nam hủy trận đấu tập với U21 Hà Nội; HLV HAGL Nguyễn Quốc Tuấn từ chức... là những tin tức đáng chú ý chiều nay 15/10.

Công Vinh bị chê thiếu chuyên nghiệp

“Công Vinh phản ứng vì một tình huống gây tranh cãi trong trận đấu giữa Hải Phòng và TP HCM. Nhưng đòi cách chức Trưởng ban trọng tài, rồi tài trợ tiền thuê trọng tài nước ngoài là phản ứng thiếu chuyên nghiệp của cậu ấy”, Trưởng ban tổ chức V-League Nguyễn Minh Ngọc chia sẻ với VnExpress. "Trên thế giới chưa từng có tiền lệ đội bóng nào đó chi tiền thuê trọng tài cho giải đấu. Nếu TP HCM tài trợ tiền, ai đảm bảo được đội bóng này không được hưởng lợi từ các vị vua sân cỏ? Tình huống Da Silva ngã trong vòng cấm không thực sự rõ ràng. Trong khi đó các trọng tài chỉ thổi phạt đền nếu chắc chắn 100%. Bóng còn sống, các cầu thủ TP HCM mải mê phản ứng để Hải Phòng tấn công ghi bàn là thiếu chuyên nghiệp. Nếu trọng tài sai sẽ có ban trọng tài xử, không thể có chuyện CLB đòi tài trợ tiền để thuê trọng tài theo ý mình. Nếu đội nào cũng đòi vậy thì giải đấu sẽ về đâu."

Công Vinh bị chê thiếu chuyên nghiệp vì muốn bỏ tiền thuê trọng tài ngoại

U19 Việt Nam hủy trận đấu tập với U21 Hà Nội

Lẽ ra các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có trận đấu tập với đội U21 Hà Nội vào chiều nay, nhưng giờ chót trận đấu này đã bị huỷ. Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, do một số cầu thủ trẻ dính chấn thương trong các buổi tập vừa qua, nên ông đã quyết định huỷ trận đấu tập với đội U21 Hà Nội, dự kiến sẽ diễn ra chiều nay và dời trận đấu này lại tuần sau. Thay vào đó, ông cho các học trò xả trại nghỉ ngơi để hồi phục thể lực.

HLV HAGL Nguyễn Quốc Tuấn từ chức

Sau trận thua 0-2 trước SLNA trên sân nhà Pleiku chiều 14-10, trong cuộc họp với Ban lãnh đạo, BHL đội bóng, HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn đã từ chức. Ông phát biểu: "Khoảng 2 năm dẫn dắt CLB HAGL là thời gian rất có ý nghĩa đối với tôi, được sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo CLB, các đồng nghiệp tôi đã nỗ lực hết mình với khao khát xây dựng đội bóng ngày càng chơi tốt hơn. Tuy nhiên 4 trận vừa qua, đội đã thi đấu không đạt được kết quả như mong muốn. Tôi xin nhận trách nhiệm cho những thất bại này và xin rút lui khỏi vai trò HLV trưởng. Chúc đội bóng sẽ gặt hái được kết quả tốt hơn trong thời gian tới". Chủ tịch CLB Đoàn Nguyên Đức đã chính thức bổ nhiệm HLV Dương Minh Ninh tạm quyền dẫn dắt HAGL.

Arsenal gặp thêm họa lớn sau trận thua đau

Trong trận đấu muộn vòng 8 Premier League đêm qua, Arsenal đã thua ngược Watford cho dù có bàn mở tỉ số ở hiệp 1. Không những thua đau phút cuối, Pháo thủ còn rơi vào cảnh khó khăn hơn khi 2 ngôi sao Danny Welbeck và Laurent Koscielny đều dính chấn thương khó lường. Welbeck phải rời sân ở phút 62 vì chấn thương gân kheo trong khi Koscielney gặp vấn đề ở phút 85. Sau trận đấu, HLV Wenger thừa nhận 2 cầu thủ này cùng gặp những vấn đề khá khó lường và có nguy cơ nghỉ thi đấu vài tuần.

HLV Barca thừa nhận Messi “quá tải”

Sau trận đấu làm khách tại Wanda Metropolitano đêm qua, HLV Ernesto Valvede của Barcelona thừa nhận cậu học trò Lionel Messi đã khá mệt mỏi sau khi vừa từ Ecuardor giải cứu ĐT Argentina trước khi đến Madrid cùng Barca trải qua trận hòa 1-1 trước Atletico. “Tôi đồng ý rằng Leo đang rất mệt mỏi sau những trận đấu mà cậu ấy góp mặt gần đây. Nhưng tôi luôn biết rằng cậu ấy có thể đáp ứng yêu cầu trong bất kỳ tình huống nào. Chúng tôi luôn biết rằng cậu ấy có thể gây ra nỗi lo sợ cho cả các đối thủ lẫn người hâm mộ của mình.”

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá việt nam Việt Nam Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT