Quảng cáo

Tin hậu trường 26/3: Văn Toàn đỏ mặt vì fan nữ, CR7 dời tượng đồng

Thứ bảy, 26/03/2016 19:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Văn Toàn đỏ mặt vì fan nữ; CR7 dời tượng đồng vì fan Messi; CĐV gây sốc ở trận Nigeria vs Ai Cập… là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Tiền đạo U19 Viettel solo ghi bàn qua 4 cầu thủ đối phương

Văn Toàn đỏ mặt vì fan nữ

Chiều 25/3, một nhóm khoảng 10 CĐV nữ tới sân bay để tiễn thầy trò HLV Hữu Thắng lên đường sang Iran, nhằm chuẩn bị cho trận gặp Iraq trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2018. Tiền đạo Văn Toàn bất ngờ khi được fan nữ chạy tới ôm tiễn biệt tại sân bay. Sau màn ra mắt ấn tượng với cú đúp vào lưới Đài Loan, Văn Toàn chia sẻ cảm giác vui mừng và tự hào khi cá nhân đạt được thành tích đó. “Đây là lần đầu tiên em được khoác áo đội tuyển và ghi bàn, đó là niềm hạnh phúc em sẽ ghi nhớ mãi,” Văn Toàn chia sẻ.

CR7 dời tượng đồng vì fan Messi

Vào đêm qua, chính quyền Madeira đã âm thầm cho người dỡ bỏ bức tượng đồng của Cris Ronaldo, đóng gói cẩn thận rồi đưa vào một chiếc hòm chở đi nơi khác. Số là sau khi Ronaldo thua Leo Messi trong gala bóng vàng 2015, một CĐV được cho là của Messi đã phá hoại bức tượng của CR7 bằng cách viết tên M10 và số áo của siêu sao Argentina lên đó. Dù chính quyền Madeira và đích thân Cris Ronaldo đã thuê người canh giữ cẩn thận và xoá sạch những vết bẩn trên, tình trạng nói trên vẫn tái diễn trong thời gian qua. Chưa biết Cris Ronaldo sẽ di dời bức tượng đồng của mình đi nơi đâu nhưng theo đồn thổi, bức tượng này sẽ được đặt ở cổng vào bảo tàng của ngôi sao Real Madrid cũng tại quê nhà Madeira để tránh bị huỷ hoại bởi kẻ xấu.

CĐV gây sốc ở trận Nigeria vs Ai Cập

Dù sức chứa của SVĐ tổ chức trận Nigeria -Ai Cập chỉ là 26 nghìn chỗ ngồi nhưng đã có đến 40 nghìn người chen chúc vào sân cổ vũ 2 đội. Sự quá tải này tạo nên một cảnh tượng chưa từng thấy trong bóng đá. Rất nhiều CĐV đã trèo lên bảng tỷ số, dàn đèn của SVĐ hoặc bất cứ nơi nào có thể để cổ vũ cho đội nhà.

Đánh bom kinh hoàng ở SVĐ Iraq

Khi vụ khủng bố kinh hoàng tại Bỉ còn chưa thôi ám ảnh toàn thế giới thì một cuộc đánh bom đẫm máu khác lại xảy ra tại sân vận động ở Iraq khiến 26 người thiệt mạng. Cảnh sát Iraq cho biết, 26 người đã thiệt mạng và 71 người khác bị thương trong một vụ đánh bom liều chết nhằm vào một sân vận động tại thị trấn phía nam của Iraq. Cũng bởi tình hình trên tại Iraq, trận đấu giữa tuyển Iraq và ĐT Việt Nam được chuyển sang sân bên Ira.

Lê Công Vinh phấn khích khi tới Iran

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn đỏ mặt vì fan nữ CR7 dời tượng đồng vì fan Messi CĐV gây sốc ở trận Nigeria vs Ai Cập tin hậu trường 26/3 ban tin hau truong 26/3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT