Quảng cáo

Tin chuyển nhượng HOT tối 13/2: Mata bất ngờ hé lộ tương lai, Sao Monaco mời gọi M.U

Thứ hai, 13/02/2017 22:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mata bất ngờ hé lộ tương lai; Sao Monaco mời gọi thành Manchester; Cech bi quan về tương lai của Arsenal... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Mata bất ngờ hé lộ tương lai

Trong một chia sẻ mới đây, Juan Mata đã khiến nhiều fan Manchester United bất ngờ khi tuyên bố muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong MU, chuyen nhuong Chelsea, chuyen nhuong Arsenal, tin tuc chuyen nhuong

Sao Monaco "thả thính" thành Manchester

Chia sẻ với báo giới, cha của Fabinho cho biết: "Chúng tôi đã thương thảo với M.U, Man City, Arsenal và được Barca tiếp cận. Chúng tôi yêu thích M.U và cách làm việc của Mourinho, tuy nhiên Man City cũng là một điểm đến dễ chịu."

Chicharito nhận lời mời từ Mỹ

CLB tời từ giải nhà nghề Mỹ Los Angeles Galaxy mới đây tuyên bố họ rất mong muốn có được cựu tiền đạo của Man Utd, Javier Hernandez. Nếu chấp nhận tới Mỹ thi đấu, "Hạt đậu nhỏ" sẽ nhận được mức lương lên tới 12 triệu bảng/mùa.

Ranieri không lo sợ bị sa thải

Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, HLV người Italia bóng gió rằng ông chủ người Thái của Leicester tin tưởng vào mình vì vậy sẽ không có chuyện Ranieri bị sa thải kể cả khi Leicester phải xuống hạng.

Cech bi quan về tương lai của Arsenal

Chia sẻ trên SkySports, thủ thành người Cộng hòa Czech không ngần ngại chia sẻ: "Tôi nghĩ cơ hội cho Arsenal vô địch Premier League đã không còn. Nhiệm vụ khả thi đối với chúng tôi là cố gắng nằm trong tốp 4 và phấn đầu tiến xa ở Champions League.

Hãy trao ghế HLV Arsenal cho Henry!

Theo Harry Redknapp, BLĐ Arsenal nên dũng cảm trao vị trí HLV trưởng đội bóng cho huyền thoại Thierry Henry thay Arsene Wenger từ mùa tới vì chỉ có Titi mới đủ uy tín, hiểu biết và chuyên môn giúp Pháo thủ trở lại thời kì hoàng kim.

Gotze úp mở khả năng chia tay Dortmund

Mặc dù mới trở lại Dortmund chưa được 1 mùa bóng nhưng cầu thủ nhỏ con này lại đang có ý định ra đi. Tờ Bild đưa tin Gotze có thể sẽ gia nhập Serie A và khoác áo Inter Milan.

Morata lại bóng gió ra đi

Trên tờ Marca, một lần nữa tiền đạo người TBN lại úp mở khả năng ra đi sau quãng thời gian không hạnh phúc tại Bernabeu. Trước đó Morata từng "tỏ tình" với HLV Conte và Chelsea.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong chuyen nhuong MU chuyen nhuong Chelsea chuyen nhuong Arsenal tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT