Quảng cáo

Tin chuyển nhượng HOT sáng 18/2: Hé lộ thời điểm Rooney sang Trung Quốc, Messi rủ rê Guardiola

Thứ bảy, 18/02/2017 07:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hé lộ thời điểm Rooney sang Trung Quốc; Messi rủ rê Guardiola về lại Barca; Solanke muốn rời Chelsea... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Pha đoạt bóng chứng minh kungfu bóng đá là có thực

Hé lộ thời điểm Rooney sang Trung Quốc

Theo nguồn tin từ tờ Daily Telegraph, Wayne Rooney có thể rời Man United để tới Trung Quốc chơi bóng trước khi thị trường chuyển nhượng tại đây đóng cửa vào cuối tháng 2 này. Kết thúc mùa giải tại châu Âu vào mùa hè tới có thể giúp các đại gia ở đất nước đông dân nhất thế giới dễ thành công hơn nhưng họ lại muốn hoàn thành thương vụ này thật sớm.

chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong MU, chuyen nhuong mua He, chuyen nhuong Arsenal

Messi rủ rê Guardiola

Truyền thông xứ sương mù đưa tin tiền đạo Lionel Messi đã bí mật gọi điện cho Pep Guardiola để mời nhà cầm quân này về lại Barca, thế chỗ của HLV Luis Enrique.

Solanke muốn rời Chelsea

HLV Antonio Conte cho biết tiền đạo trẻ Dominic Solanke đã đánh tiếng muốn rời Chelsea. Được biết, hợp đồng của Solanke sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Morata không rời Real

Trở lại Real Madrid đầu mùa này sau 2 năm khá thành công tại Juventus song Alvaro Morata vẫn chưa thể có được vị trí chính thức và có tin sẽ ra đi ngay hè tới. Mới đây, HLV Zinedine Zidane - người bị cho là ưu ái đồng hương Benzema đã phát biểu rằng không muốn Morata sớm ra đi đến vậy đồng thời hứa sẽ trao cho anh cơ hội trước mắt là ở trận với Espanyol.

Verratti có giá 80 triệu euro

Theo tờ Libero, bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu tiền vệ Marco Verratti sẽ phải chi ra ít nhất 80 triệu euro.

Thêm một ông lớn muốn có sao trẻ Italia

Sau Chelsea và Arsenal, tới lượt một ông lớn khác của bóng đá châu Âu là Bayern Munich muốn có được sự phục vụ của Andrea Belotti. HLV đồng hương Italia là Carlo Ancelotti rất muốn mang chân sút 23 tuổi về sân Allianz Arena dù điều khoản giải phóng hợp đồng của anh với CLB chủ quản Torino lên tới 86 triệu bảng.

Bayern lắc đầu với đề nghị... 100 triệu Euro của M.U

Những tin đồn về thương vụ Manchester United chiêu mộ tiền đạo Thomas Muller từ Bayern Munich xuất hiện rất nhiều trong những năm gần đây. Đặc biệt khi MU đưa về người thầy cũ của Muller là huấn luyện viên Louis Van Gaal, những thông tin cho rằng Muller sẽ cập bến Old Trafford với giá 100 triệu euro. Phát biểu trên tờ Bild, Giám đốc tài chính của Bayern Munich, ông Jan-Christian Dreesen cho biết: “Đúng như vậy, đã có những lời đề nghị và những tờ fax đến từ nước Anh. Nhưng sẽ không có chuyện chúng tôi bán đi Thomas Muller. Khi một cầu thủ phù hợp với đội bóng thì sẽ thật ngu ngốc nếu chúng tôi bán anh ta đi chỉ vì một khoản lợi nhuận ngắn hạn”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong tin chuyen nhuong chuyen nhuong MU chuyen nhuong mua He chuyen nhuong Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo