Quảng cáo

Tin chuyển nhượng HOT sáng 13/2: Lý do Aguero muốn rời M.C, Sanchez sẽ rời Arsenal

Thứ hai, 13/02/2017 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lý do Aguero muốn rời M.C; Sanchez sẽ rời Arsenal; Verratti bật đèn xanh cho Barca... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Màn đua tốc và cản phá ấn tượng của Carrick vs Aguero

Lý do khiến Aguero muốn rời M.C

Tờ The Sun đưa tin, Aguero nói với bạn bè của mình rằng muốn rời Etihad mặc dù ban lãnh đạo Man City không muốn bán anh. Lý do là bởi Kun cảm thấy anh không phù hợp với phong cách chơi bóng của ông thầy Guardiola. Tuần trước, Aguero cũng có những động thái cho thấy anh đang sẵn sàng ra đi khi chia sẻ trước giới truyền thông: “CLB sẽ quyết định tôi có một chỗ đứng hay không. Tôi còn 3 tháng để thể hiện những gì tốt nhất, sau đó chúng ta sẽ cùng chờ xem đội bóng muốn gì từ tôi”.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong,tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong Man City,chuyen nhuong MU, chuyen nhuong Barca

Sanchez chắc chắn rời Arsenal

Theo nhận định của Rio Ferdinand, với truyền thống để mất các ngôi sao lớn của Arsenal, chắc chắn Alexis Sanchez sẽ không tiếp tục gắn bó lâu dài với sân Emirates.

Verratti bật đèn xanh cho Barca

Dù đang là "báu vật" của PSG song Marco Verratti đang bị sức hút từ Barcelona mê hoặc. Trong bài phỏng vấn gần đây, tiền vệ người Italia đã có động thái "bật đèn xanh" cho đội bóng xứ Catalunya. "Barca là đội bóng có bề dày lịch sử, bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được thi đấu dưới bầu không khí tuyệt vời ở Nou Camp".

Arsenal chưa sẵn sàng chia tay Wenger

Đó là nhận định của Martin Keown. Cựu trung vệ Arsenal cho rằng đây chưa phải thời điểm thích hợp để Arsenal nói lời chia tay với HLV Arsene Wenger.

Barca tranh Caceres

Do Aleix Vidal dính chấn thương nặng, phải nghỉ thi đấu 5 tháng, Barca đã phải gấp rút đàm phán chiêu mộ Martin Caceres, cầu thủ đang trong tình trạng “thất nghiệp”. Đây là mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Southampton.

Man City lập kỷ lục với Alli?

Báo chí Anh đưa tin, Manchester City đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị kỷ lục thế giới để thuyết phục Tottenham bán Dele Alli. Chưa có giá trị cụ thể nhưng tờ The Express tiết lộ, số tiền đó sẽ cao hơn 89 triệu bảng mà Manchester United mua Paul Pogba.

Barca được đặc cách mua cầu thủ

Sau chấn thương nặng của Aleix Vidal, Ban tổ chức La Liga đồng ý cho phép Barcelona ký hợp đồng bổ sung, tuy nhiên, cầu thủ đó phải đang thi đấu tại La Liga hoặc đang thuộc diện cầu thủ tự do.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong Man City chuyen nhuong MU chuyen nhuong Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT