Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 5/9:Hazard “thả thính” Real 300 triệu euro

Thứ ba, 05/09/2017 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cú sốc: Hazard “thả thính” Real 300 triệu euro; Griezmann đến MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông; Messi không chắc về tương lai... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Cú sốc: Hazard “thả thính” Real 300 triệu euro

Hazard chưa bao giờ ngưng suy nghĩ về việc sẽ có một ngày nào đó được gia nhập “Dải ngân hà” và chơi bóng ở Bernabeu. Chia sẻ trên Marca, Eden Hazard bất ngờ dành những lời tốt đẹp cho Real, đội bóng được cho là rất muốn chiêu mộ anh trong hè này. “Real Madrid chính là đội bóng mạnh nhất thế giới. Họ sở hữu vô số cầu thủ xuất sắc và đồng đều ở cả 3 tuyến. Chắc chắn chạm trán họ ở đấu trường Champions league là một thử thách rất lớn. Zidane là một HLV tài ba. Khi nghĩ tới bóng đá, tôi luôn nghĩ về Zidane đầu tiên. Ông ấy có thể làm nên những phép màu”, Hazard cho hay.

Hazard “thả thính” Real 300 triệu euro

Ngoài việc ca ngợi HLV Zidane và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, số 10 của Chelsea cũng không quên định giá bản thân. “Tôi không chắc mình đáng giá bao nhiêu. Khoảng 300 triệu euro chăng? Nhưng tôi nghĩ mọi thứ sẽ phụ thuộc vào thị trường chuyển nhượng.” Rõ ràng với động thái này, Hazard đang muốn Real biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới trong tương lai gần. Mùa hè năm nay, PSG đã chính thức phá kỷ lục thế giới với thương vụ Neymar – 222 triệu euro.

Griezmann đến MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Tờ Manchester Evening dẫn các nguồn tin khác nhau, loan báo MU có thể ký với Antoine Griezmann khi mà Diego Costa trở lại Atletico từ Chelsea. Griezmann là mục tiêu chuyển nhượng hè số 1 của Jose Mourinho, trước khi nhà cầm quân người Bồ buộc phải đổi kế hoạch khi Tòa án thể thao quốc tế (CAS) y lệnh cấm chuyển nhượng của Atletico Madrid đến đầu 2018.

Tuần trước, cố vấn cũ Eric Olhats tiết lộ, Griezmann đã rời Atletico mùa hè này nếu CAS giảm lệnh cấm xuống. Tờ Marca, Mundo giờ đây cho hay, sau khi nâng điều khoản giải phóng hợp đồng lên 200 triệu euro để đảm bảo giữ chân Griezmann trong kỳ chuyển nhượng hè, thì hiện thời, con số được về lại mức cũ - tức 100 triệu euro (92 triệu bảng).

Vì lẽ này đã có sự suy đoán cao, MU có thể tậu số 7 mới mang tên Griezmann vào tháng Giêng tới đây, thời điểm Atletico cũng kiếm được người thay thế là Diego Costa. Don Balon làm nóng thêm tình hình khi khẳng định, Griezmann muốn rời Atletico, để sang chơi MU hoặc Barcelona.

Messi không chắc về tương lai

Sau một kỳ chuyển nhượng thất bại của CLB chủ quản, siêu sao Leo Messi đang trì hoãn kế hoạch gia hạn hợp đồng với Barca. Trong mùa hè này, mặc dù chiêu mộ được sao trẻ Ousmane Dembele, tuy nhiên đội chủ sân Camp Nou đã thất bại với mục tiêu chính Philippe Coutinho sau khi để Neymar ra đi. Hiện nay, mức giá giải phóng hợp đồng của Messi là 300 triệu euro và anh chưa có ý định ký kết bản hợp đồng mới với Barcelona.

Draxler khẳng định không rời PSG

Sau khi đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đem về 2 tân binh khủng là Kylian Mbappe và Neymar, tương lai các cầu thủ trên hàng công đang bị đe dọa. Nhưng mới đây, tiền vệ Julian Draxler cho rằng anh sẽ ở lại để chiến đấu cho một vị trí chính thức. Mùa hè này, từng có những tin đồn về việc Arsenal và Liverpool muốn ký hợp đồng với cầu thủ này.

Lý do Chelsea mua hụt ngôi sao Ross Barkley

Everton đã chấp nhận lời đề nghị của Chelsea cho tiền vệ Ross Barkley. Cũng trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, cầu thủ 23 tuổi đã tới London để kiểm tra y tế và hoàn tất các điều khoản hợp đồng khác. Dẫu vậy, thương vụ này đã không diễn ra thành công và tiền vệ Joey Barton cho rằng nguyên nhân quan trọng là do HLV Conte tắt nguồn điện thoại và khiến người đại diện của Barkley không thể liên lạc.

“Tôi được nghe nói những điều khá thú vị về những gì diễn ra xung quanh vụ chuyển nhượng của Ross Barkley. Conte đã tắt nguồn điện thoại. Người đại diện của Barkley cố gắng liên lạc nhưng không thành công. Ông ấy muốn hỏi về vị trí mà Barkley sẽ thi đấu cùng một vài điểm khác. Nhưng Conte lại tắt nguồn điện thoại không đúng thời điểm. Đó là lý do Barkley cảm thấy ngán ngẩm và không ký kết với Chelsea. Cậu ấy cho rằng HLV không muốn có cậu ấy và Barkley đã quay trở lại Everton dù đã ở rất gần Chelsea”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo