Quảng cáo

Barca sắp có sao 100 triệu Euro, Courtois trả lời Real

Thứ ba, 14/03/2017 21:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca bí mật mua sao 100 triệu Euro; Danilo bỏ ngỏ ý định chia tay Real; HLV Diego Simeone muốn chiêu mộ con trai... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Messi, Ronaldo đọ siêu phẩm tại vòng 26 La Liga

Barca bí mật mua sao 100 triệu euro thay Messi

Theo tin từ Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Barca vừa thực hiện xong cuộc đàm phán bí mật nhằm mang về sân Nou Camp một chân sút trị giá 100 triệu euro. Ban lãnh đạo Barcelona đã có cuộc đàm phán bí mật với chủ tịch Torino. Trước đây, ngài Chủ tịch Urbano Cairo khẳng định sẽ không bán Belotti với giá dưới 150 triệu euro. Tuy nhiên, đây là phát biểu trong lúc hưng phấn nhất thời sau khoảnh khắc chân sút này lập hat-trick trong vỏn vẹn 8 phút. Được biết mức phí giải phóng hợp đồng cho Belotti vào khoảng 86 triệu bảng (tương đương 100 triệu euro). Đây là số tiền không nhỏ và nếu Barca kích hoạt thành công, tiền đạo người Italia có phí chuyển nhượng cao thứ 2 lịch sử, chỉ sau Paul Pogba (89 triệu bảng).

Theo tin từ Tây Ban Nha thì Barca sắp có Belotti

Danilo bỏ ngỏ ý định chia tay Real

Dù tuyên bố rất tự hào khi được khoác áo Real nhưng Danilo cũng bỏ ngỏ khả năng ra đi do phải ngồi ghế dự bị quá nhiều.

HLV Diego Simeone muốn chiêu mộ... con trai

HLV Diego Simeone đang muốn chiêu mộ cậu con trai Giovanni Simeone (Genoa) vào mùa Hè 2017. Ở mùa giải này, tiền đạo 21 tuổi đã thi đấu khá hay trong màu áo CLB Italia. Giovanni Simeone năm nay 21 tuổi và đang thi đấu cho Genoa. Đây là mùa giải đầu tiên cầu thủ người Argentina chơi bóng ở châu Âu sau khi chia tay River Plate vào mùa Hè 2016.

Sự thật việc CR7 gập bụng 3000 lần mỗi ngày

Theo đồn thổi, để giữ cho thân hình đẹp như mơ của mình, Cris Ronaldo rất chăm chỉ tập thể hình và gập bụng đến 3000 lần mỗi ngày. Tuy nhiên, trong buổi ra mắt chuỗi phòng tập thể hình CR7 Crunch ở Madrid hôm qua, ngôi sao người Bồ Đào Nha khẳng định, tin đồn nói trên là không đúng sự thật. “Không đúng khi cho rằng tôi gập bụng 3000 lần mỗi ngày. Tôi thường tập 3 hoặc 4 buổi mỗi tuần. Tôi không biết thậm chí tôi có gập được bụng 1000 lần mỗi tuần không. Trong phòng tập thể hình tôi gặp được rất nhiều bạn bè thú vị. Vì thế tôi thường xuyên đến đây. Điều quan trọng nhất là luôn thử thách với mức độ cao nhất và luyện tập với sự thông minh cùng sự nhiệt tình”.

Cafu tin rằng Neymar sẽ sớm vượt mặt Pele

Cựu hậu vệ của Brazil, Cafu cho rằng với đà thăng tiến như hiện nay Neymar sẽ sớm phá kỷ lục ghi bàn của Pele trong màu áo Brazil. Dù đang kém kỷ lục của Pele 27 bàn nhưng tiền đạo của Barca mới bước qua tuổi 25 và anh còn rất nhiều thời gian để hiện thực hóa điều này.

Courtois bác tin đồn Real Madrid

Thủ môn của Chelsea, Thibaut Courtois đã lên tiếng bác bỏ tin đồn anh sẽ chuyển đến Real Madrid vào mùa hè tới. Courtois cho biết anh không có kế hoạch rời Chelsea ở thời điểm này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tay Ban Nha tin bong da Tay Ban Nha tin tuc bong da Tay Ban Nha bong da Tay Ban Nha 13/3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT