Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 9/2: Chủ tịch Atletico hạ thấp M.U, Barca trêu tức Real

Thứ năm, 09/02/2017 20:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ tịch Atletico hạ thấp M.U; Barca trêu tức Real Madrid; Bất ngờ với số tiền các CLB La Liga chi trong tháng 1... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Màn đi bóng kiến tạo đậm chất nghệ sỹ của Theo Zidane

Chủ tịch Atletico hạ thấp Man Utd

Trong thời gian qua, Antoine Griezmann đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Man Utd và họ sẵn sàng chi đậm để sở hữu cầu thủ này. Tuy nhiên, CLB chủ quản Atletico Madrid lại quyết tâm làm mọi thứ để giữ chân ngôi sao người Pháp. Mới đây, chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico không ngại gọi Man Utd là đội bóng nhỏ bên cạnh nhắc nhở Griezmann tôn trọng hợp đồng đã ký.

Barcelona muốn đá CK cúp Nhà Vua tại Bernabeu

Vừa qua, sau khi giành được thắng lợi với tổng số 3-2 trước Atletico Madrid, Barcelona đã chính thức giành được quyền lọt vào chung kết cúp Nhà vua năm nay. Đối thủ của họ trong trận đấu này sẽ là Deportivo Alaves. Theo Marca và AS, lãnh đạo của Barcelona vừa qua đã trình đơn kiến nghị việc tổ chức trận trận chung kết cúp Nhà Vua năm nay tại Santiago Bernabeu vào ngày 27/5 tới đây lên cho RFEF xem xét.

bong da Tay Ban Nha, bong da Tay Ban Nha 9/2, tin tuc bong da Tay Ban Nha, La Liga, Los Blancos, Nou Camps

Real sẽ vô địch La Liga với 90 điểm

Theo công bố mới đây của Trung tâm nghiên cứu bóng đá thế giới có trụ sở tại Thụy Sỹ (CIES), Real Madrid sẽ là đội giành chức vô địch La Liga mùa này. CIES còn chỉ ra cụ thể là thầy trò HLV Zinedine Zidane sẽ kết thúc mùa này với tổng cộng 90 điểm.

Bất ngờ với số tiền các CLB La Liga chi trong tháng 1

Theo thống kê của Ban tổ chức La Liga, chỉ có 18 triệu euro (19,2 triệu USD) được các CLB đổ vào thị trường chuyển nhượng trong tháng 1 vừa qua để thực hiện các hợp đồng. Đó cũng là con số thấp nhất trong lịch sử các mùa mua sắm tại La Liga. Cũng có một phần lý do là 2 CLB Real Madrid và Atletico Madrid bị cấm tham gia mua sắm trong giai đoạn này, mặc dù vậy, theo đánh giá của LFP thì việc chi tiêu ít không phải nguyên nhân chính là các đội bóng thiếu tiền mà phần lớn CLB đang có đội hình ổn định, muốn giữ chân các tài năng của họ cũng như muốn kiểm soát tài chính tốt hơn.

Mascherano dính chấn thương

Trung vệ của Barca đã bị đau nhẹ trong trận bán kết tiếp đón các cầu thủ Atletico. Theo chuẩn đoán của các bác sĩ, nhiều khả năng Mascherano sẽ không thể kịp bình phục để tham dự trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với PSG vào giữa tuần tới.

Diego Simeone thừa nhận muốn rời Atletico Madrid

"Tôi sẽ rời đi trong danh dự," Diego Simeone trả lời phỏng vấn báo chí sau trận. "Sau 5 năm, tiếp tục cạnh tranh như thế này (với những câu lạc bộ như Barcelona hay Real Madrid) là không dễ dàng." Đây được coi là lần hiếm hoi Simeone công khai nói như vậy về tương lai của ông. Khá úp mở, nhưng đây có thể coi như lời chia tay của Simeone với Atletico Madrid.

Suarez có nguy cơ bị tăng án phạt

Sau khi phải nhận thẻ đỏ trong trận lượt về với Atletico, Suarez đã liên tiếp chỉ trích trọng tài và liên tiếp đưa ra những lời lẽ không hay về vị vua áo đen. Ở diễn biến mới nhất, Hội đồng kỹ thuật trọng tài sẽ đưa vấn đề này lên Ủy ban giải đấu. Và nều bị kết tội, nhiều khả năng tiền đạo người Uruguay sẽ bị tăng án treo giò thành 3 trận.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da Tay Ban Nha bong da Tay Ban Nha 9/2 tin tuc bong da Tay Ban Nha La Liga Los Blancos Nou Camps
Xem thêm
TIN NỔI BẬT