Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 5/8: Atletico noi gương Ronaldo và Bồ Đào Nha

Thứ sáu, 05/08/2016 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Atletico muốn noi gương Ronaldo và Bồ Đào Nha; Messi mủi lòng trước quyết tâm của HLV Argentina; HLV Zidane sắp được thưởng lớn trước mùa giải mới... là những thông tin bóng đá Tây Ban Nha đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Khi Messi - Neymar - Suarez nóng mặt vì bị chơi xấu

Atletico muốn noi gương Ronaldo và Bồ Đào Nha

Tiền vệ Tiago Mendes của Atletico Madrid cho biết, anh cũng như các đồng đội ở đội bóng thủ đô Tây Ban Nha cần học theo những gì Cristiano Ronaldo và ĐT Bồ Đào Nha đã làm ở EURO 2016 để hướng tới thành công. Theo Tiago thì Bồ Đào Nha đăng quang do họ có những cầu thủ luôn chiến đấu hết mình vì lợi ích chung của tập thể.

Messi mủi lòng trước quyết tâm của HLV Argentina

Theo tìm hiểu của Goal.com, Messi đã mủi lòng trước quyết tâm của ông Bauza. Nguồn tin thân cận với gia đình Messi tiết lộ với Goal.com rằng ngôi sao Barca tỏ ra háo hức trước cuộc nói chuyện với Bauza. Trước thông tin của Goal, người hâm mộ Argentina đang kỳ vọng vào sự thay đổi quyết định của Leo. Nếu Messi trở lại, đó sẽ là tin không thẻ vui hơn cho Argentina trước khi họ bắt đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2018 vào tháng 9 tới.

Atletico noi gương Ronaldo và Bồ Đào Nha, Messi mủi lòng trước quyết tâm của HLV Argentina, HLV Zidane sắp được thưởng lớn trước mùa giải mới, tin tức bóng đá Tây Ban Nha 5/8, tin bóng đá Tây Ban Nha hôm nay

Thể thao 247 tổng hợp tin tức bóng đá Tây Ban Nha đáng chú ý ngày hôm nay

HLV Zidane sắp được thưởng lớn trước mùa giải mới

Theo tiết lộ từ tờ AS, Real Madrid chuẩn bị thưởng cho HLV Zidane bản hợp đồng mới với đãi ngộ hẫu hình hơn. Cụ thể, trong bản hợp đồng mới Real Madrid vẫn giữ nguyên thời hạn tới Hè 2018. Tuy nhiên, mức lương sẽ có sự thay đổi lớn khi tăng từ 2,7 triệu euro thành 5,5 triệu euro mỗi mùa sau thuế. Được tăng gấp đôi mức lương, thế nhưng con số đó vẫn chưa thể bằng số tiền 7,5 triệu euro/mùa mà Real Madrid từng trả cho HLV Carlo Ancelotti.

Sevilla chiêu mộ thành công tuyển thủ Argentina

Không lâu sau khi Coke chuyển tới Đức chơi cho Schalke, Sevilla đã tìm được người thay thế đó là hậu vệ Gabriel Mercado người Argentina. Sevilla đã thông báo bản hợp đồng này và nó có thời hạn 3 năm. Mercado tới với đội bóng xứ Andalusia sau 4 năm khá thành công cùng River Plate với 6 danh hiệu lớn nhỏ bao gồm một cặp cúp Nam Mỹ là Copa Sudamericana năm 2014 và Copa Libertadores năm 2015.

Thần đồng Odegaard vẫn chờ lời đề nghị từ Liverpool

Bayer Leverkusen và Hamburg đang rất quan tâm tới tiền vệ trẻ tài năng của Real, Martin Odegaard. Tuy nhiên thần đồng bóng đá 17 tuổi người Na Uy lại mong muốn nhận được lời đề nghị từ HLV Juergen Klopp, người hiện dẫn dắt Liverpool.

 

 

Chủ tịch Atletico nói về tương lai Diego Costa

Hiện tại tương lai của Diego Costa vẫn chưa chính thức được xác định, nhưng mới đây mọi chuyện càng rõ ràng hơn sau phát biểu của Chủ tịch Atletico Madrid ông Enrique Cerezo. Ông Enrique Cerezo cho biết: "Costa vẫn còn hợp đồng với Chelsea và là một nhân tố trong công cuộc xây dựng của HLV Conte. Chelsea với Atletico Madrid có mối quan hệ thân thiết, tất nhiên Diego Costa với chúng tôi cũng vậy. Nhưng Chelsea mới là nơi dành cho Costa, tôi tin chắc cậu ấy sẽ thành công tại đó. Chúng tôi luôn trân trọng những gì Costa đã cống hiến cho Atletico Madrid."

Real Madrid tranh giành nhà vô địch EURO với PSG, Liverpool và Inter

Tờ A Bola (Bồ Đào Nha) cho biết Real Madrid đã nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ Joao Mario của Sporting Lisbon. Cầu thủ 23 tuổi này đã lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng sau khi anh góp công giúp đội tuyển Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016. Tuy nhiên, Real Madrid sẽ phải cạnh tranh với PSG, đội bóng giàu có của Ligue 1 và các CLB như Inter và Liverpool để có được Joao Mario. Sporting Lisbon đã từ chối lời đề nghị của Inter (35 triệu euro) và Liverpool (40 triệu euro). Mario đã thi đấu 45 trận cho Sporting Lisbon ở mùa giải trước và đóng góp 7 bàn thắng cùng 12 pha kiến tạo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico noi gương Ronaldo và Bồ Đào Nha Messi mủi lòng trước quyết tâm của HLV Argentina HLV Zidane sắp được thưởng lớn trước mùa giải mới tin tức bóng đá Tây Ban Nha 5/8 tin bóng đá Tây Ban Nha hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT