Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 30/12: CR7 từ chối đề nghị sốc, Sevilla rộng cửa mua sao M.U

Thứ sáu, 30/12/2016 21:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CR7 từ chối đề nghị sốc; Sevilla rộng cửa mua sao M.U; Messi giành giải Vua kiến tạo năm 2016... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Khả năng phất bóng như Pirlo, Scholes của Messi

Ronaldo từ chối đề nghị khủng sang Trung Quốc

Sau khi biến Carlos Tevez thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, các CLB lắm tiền nhiều của tại Trung Quốc đang có một tham vọng khác, đó là lôi kéo siêu sao Cristiano Ronaldo (Real) bằng một bản hợp đồng siêu khủng. Người đại diện của CR7, siêu cò Jorge Mendes cho biết, Real đã nhận được lời đề nghị trị giá tới 200 triệu euro cho ngôi sao số 1 của mình. Bản thân Ronaldo sẽ hưởng mức thù lao 100 triệu euro/mùa nếu gật đầu sang Trung Quốc. Tuy nhiên, Real và Ronaldo đã thẳng thừng từ chối.

Ronaldo từ chối đề nghị khủng sang Trung Quốc

Martial muốn khoác áo Sevilla

Vào ngày hôm qua, trả lời phỏng vấn tờ Le 10 Sport, người đại diện của cầu thủ người Pháp là Phillippe Lamboley đã hé lộ rằng thân chủ của mình nhiều khả năng sẽ tới La Liga thi đấu cho Sevilla theo dạng cho mượn. Nguyên nhân là do Martial có rất ít cơ hội ra sân.

Messi giành giải Vua kiến tạo năm 2016

Messi nhận được 172 điểm trong cuộc bầu chọn, đồng thời xếp ở vị trí thứ nhất. Thành tích của Messi nhiều gần gấp ba so với số điểm của cầu thủ xếp thứ hai, Andres Iniesta (66 điểm). Đây là năm thứ hai liên tiếp Messi giành giải Vua kiến tạo của IFFHS. Năm ngoái, cầu thủ này đăng quang với 168 điểm. Bên cạnh khả năng kiến tạo xuất sắc, Messi vẫn giữ được hiệu suất ghi bàn cao. Trong năm 2016, M10 là cầu thủ lập công nhiều nhất tại các giải vô địch quốc gia châu Âu với 51 bàn. Ibrahimovic đang xếp thứ hai với 50 bàn.

Real xác nhận Vazquez dính chấn thương nặng

Ở trận chung kết FIFA Club World Cup 2016 với Kashima Antlers cách đây gần 2 tuần, Lucas Vazquez đã được HLV Zinedine Zidane điền tên vào đội hình chính thức của Real Madrid. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi đã phải rời sân ở phút 81 sau một chấn thương. Mới đây, phía Real đã xác nhận Vazquez đã bị rách bắp chân. Chấn thương này sẽ khiến cho Vazquez phải ngồi ngoài ít nhất 1 tháng.

Valencia quyết tâm có bộ đôi Simone Zaza và Bojan Krkic

Calciomercato đưa tin, BLĐ Valencia tuyên bố họ sẽ là mọi cách để có được bộ đôi đang thi đấu tại Premier League là Simone Zaza của West Ham và Bojan Krkic của Stoke. Ngoài ra "Bầy dơi" cũng đang để mắt tới trung vệ Marcos Rojo của Man Utd.

Barca không chiêu mộ “Schweinsteiger mới”

Tờ AS đầu tuần này đã tung tin rằng Barca đã lên kế hoạch lôi kéo Weigl về sân Nou Camp vào mùa hè năm sau bất chấp anh mới gia hạn hợp đồng với Dortmund tới tận năm 2021. Nhưng theo những nguồn tin nội bộ, chuyện đó rất khó xảy ra bởi đội bóng muốn đặt niềm tin vào những nhân sự hiện tại. Trên lý thuyết, Weigl sẽ là người kế thừa hoàn hảo cho Sergio Busquets chỉ có điều ở thời điểm này nếu bỏ một khoản tiền lớn mang anh về chỉ để dự bị là một sự phí phạm lớn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Sevilla La Liga tin bong da Tay Ban Nha 30/12 Messi Real Madrid Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT