Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 3/1: Barca đón tin vui, Real thống trị ĐHTB 2016

Thứ ba, 03/01/2017 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca đón tin vui, Real thống trị ĐHTB 2016; Barca đón tin vui, Real thống trị ĐHTB 2016; Mục tiêu của Messi trong năm 2017… là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: 2 bàn thắng giống nhau đến ngỡ ngàng của Toni Kroos

Real thống trị đội hình xuất sắc nhất năm 2016

Tờ báo thể thao hàng đầu nước Pháp L'Equipe vừa công bố bình chọn 11 cái tên xuất sắc nhất 2016. 4 cầu thủ của Real Madrid lọt vào danh sách Đội hình xuất sắc nhất năm 2016 là Sergio Ramos, Marcelo, Luka Modric và Cristiano Ronaldo. Đội hình xuất sắc nhất năm 2016: Buffon; Alves, Bonucci, Ramos, Marcelo; Kante, Modric; Messi, Griezmann, Ronaldo; Suarez.

Tam tấu MSN trở lại tập luyện

Trong buổi tập mới nhất của Barca sau kì nghỉ Đông, HLV Luis Enrique đã chào đón bộ ba siêu sao Lionel Messi, Neymar và Luis Suarez trở lại. Bên cạnh đó, trung vệ người Pháp, Samuel Umtiti cũng bắt đầu tập luyện bình thường. Đây quả là một tin không thể vui hơn với HLV Enrique và các CĐV của đội bóng xứ Catalonia.

Valencia đàm phán mua Mikel

Giám đốc thể thao của Valencia, ông Jesus Garcia Pitarch thừa nhận đã gặp John Obi Mikel ở London và hiện đang đàm phán để đưa tiền vệ này tới sân Mestalla trong tháng 1. Đây có thể sẽ là cầu thủ thứ 3 chia tay Chelsea trong tháng 1, sau Oscar và Van Ginkel.

Mục tiêu của Messi trong năm 2017

Trả lời trên kênh BBC, tiền đạo người Argentina thừa nhận đang khao khát đạt cột mốc 500 bàn cho Barcelona. Messi đã có 476 bàn cho đội bóng xứ Catalan trên tất cả các mặt trận và chỉ cần 24 bàn nữa anh sẽ chinh phục cột mốc 500.

Dybala đồng ý tới Real

Bắt chấp bản hợp đồng với Juventus còn thời hạn tới năm 2020, tiền đạo Paulo Dybala vẫn tuyên bố anh đồng ý chuyển tới Real Madrid thi đấu. Dẫu vậy, Juve vẫn giữ vững lập trường khi tuyên bố sẽ không để cầu thủ người Argentina ra đi dễ dàng.

Real mất Ramos ở trận gặp Sevilla

Trong buổi tập vào hôm qua, tin không vui cho Real là đội trưởng Ramos bất ngờ dính chấn thương. Sau khi được bác sĩ thăm khám và tư vấn, Zidane đã quyết định để trung vệ này nghỉ ngơi trong trận gặp Sevilla vào thứ 4 tới. Dù vậy thì tuyển thủ TBN sẽ kịp trở lại trong trận gặp Granada sau đó 3 ngày.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Real Madrid DHTB 2016 Ramos tin bong da Tay Ban Nha 3/1 Valencia Lionel Messi Cris Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT