Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 29/12: MNS vượt xa BBC, Barca đón tân binh

Thứ năm, 29/12/2016 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MNS vượt xa BBC, Barca đón tân binh; Chính quyền Madrid 'đề nghị' Atletico mượn Bernabeu làm sân nhà; Sao trẻ Serie A mơ khoác áo Real, Barca… là những thông tin đáng chú ý

Player Loading...

VIDEO: Barca 'khoe' skill tuyệt đỉnh của Messi thời La Masia

MNS vượt xa BBC

Đứng đầu bảng xếp hạng những cây 'đinh ba' xuất sắc nhất 2016 là bộ ba tấn công của Barca (MNS - Messi, Neymar, Suarez) đã ghi được 49 bàn thắng, bỏ xa Real trong BXH những cây “đinh ba” lợi hại nhất châu Âu mùa giải năm nay. Bộ ba BBC (Bale, Benzema, C.Ronaldo) chỉ xếp ở vị trí thứ 10 với tổng cộng 35 bàn thắng cho Real Madrid.

Bộ 3 BBC của Real Madrid kém xa MNS của Barca về số bàn thắng năm 2016

Barca chiêu mộ thành công Joao Cancelo

Truyền thông Anh đưa tin, Barcelona đã chiêu mộ thành công Joao Cancelo từ Valencia với giá 30 triệu euro. Theo đó, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha sẽ chuyển sang thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp từ mùa Hè năm sau.

Barca đã có ứng cử viên thay Luis Enrique

Trước báo giới, HLV Luis Enrique cũng đăng đàn khẳng định chưa quyết định tương lai cho tới khi mùa giải này kết thúc. Do đó, đội bóng xứ Catalan buộc phải lên phương án dự phòng cho khả năng phải chia tay nhà cầm quân 46 tuổi này. Theo thông tin mới được tờ Marca tiết lộ, Barca đã có ứng cử viên sáng giá thay thế Enrique là Ernesto Valverde, người đang dẫn dắt Athletic Bilbao.

Chính quyền Madrid 'đề nghị' Atletico mượn Bernabeu làm sân nhà

Tờ Marca, báo thân Real Madrid, đưa tin rằng Chính quyền Madrid không hài lòng với tiến độ xây sân mới của Atletico. Sự chậm trễ trong thi công và các vấn đề về thủ tục giấy tờ từ phía Atletico đã buộc chính quyền thành phố ra thông báo chính thức hôm 28/12. “Hội đồng thành phố Madrid sẽ đề xuất với Atletico Madrid về phương án tạm thời thi đấu trên sân Bernabeu của Real, sau khi từ chối cấp phép cho CLB này chuyển tới sân mới Estadio Wanda-Metropolitano”, thông báo của chính quyền Madrid có đoạn.

Sao trẻ Serie A mơ khoác áo Real, Barca

Suso hiện đang là một trong những nhân tố không thể thay thế trong sơ đồ của nửa đỏ Milan. Suso đang trở thành mũi khoan phá lợi hại bên hành lang cánh phải của Milan nhờ cái chân trái cực hay. Từ đầu mùa, anh đã chơi 17 trận ở Serie A, ghi 5, kiến tạo 6 bàn. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo của AC Milan đã chia sẻ ước mơ được khoác áo 2 ông lớn của La Liga: "Tôi có thể trở lại Tây Ban Nha và thi đấu ở La Liga trong tương lai. Nhưng ở thời điểm này mọi thứ vẫn còn hơi sớm, bởi trình độ của tôi cũng chỉ ngang với những cầu thủ ở đội trẻ của Real và Barca mà thôi. Điều cần thiết với tôi lúc này là tiếp tục nâng tầm bản thân". Suso chia sẻ với báo giới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Barcelona La Liga tin bong da Tay Ban Nha Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT