Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 28/10: CR7 so sánh Ferguson, Mourinho và Zidane

Thứ sáu, 28/10/2016 22:32 PM (GMT+7)
A A+

CR7 so sánh Ferguson, Mourinho và Zidane; Barca sẽ không ăn mừng bàn thắng nữa; Neymar đến Barca vì Messi... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Lý do fan bóng đá cho rằng Ronaldo đã hết thời

CR7 so sánh Ferguson, Mourinho và Zidane

Về Sir Alex Ferguson, cầu thủ người Bồ Đào Nha thừa nhận nếu như không có "ngài máy sấy" sẽ rất khó để có được Ronaldo của ngày hôm nay: "Tôi thấy hình bóng của một người cha khi nhìn vào Alex Ferguson. Mọi chiến lược gia với tôi đều rất quan trọng". Nhận xét về Jose Mourinho, Cris Ronaldo cho biết: "Tôi từng làm việc cùng nhiều huấn luyện viên giỏi nhưng Mourinho là nhà phân tích ấn tượng nhất, ông ấy quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhặt". Cuối cùng khi nói về Zidane, CR7 thừa nhận: "Chúng tôi không có được khởi đầu tốt nhưng Zidane tới rồi trở thành chất xúc tác giúp tôi có được một mùa giải tuyệt vời trong sự nghiệp. Chúng tôi đã có cuộc đua đáng nhớ ở La Liga và vô địch Champions League".


Ronaldo nói về Ferguson, Mourinho và Zidane

“Barca sẽ không ăn mừng bàn thắng nữa”

Ở trận đấu thuộc vòng 9 La Liga giữa Valencia và Barcelona, các cầu thủ Barca bị CĐV Los Che ném chai lọ. Sau sự cố trên, Barcelona đã yêu cầu BTC La Liga điều tra nhằm đưa ra án phạt cho Valencia và BTC sân Mestalla. Tuy vậy, có 1 điều khá bất ngờ là Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas lại chỉ trích ngược Barcelona. Chia sẻ trên của Javier Tebas khiến BLĐ và cầu thủ Barca vô cùng tức giận. Người phản ứng đầu tiên là Rafinha. Bất lực trước phát ngôn của Tebas, cầu thủ Barca tuyên bố sẽ không ăn mừng bàn thắng. “Nếu bạn không thể ăn mừng bàn thắng như tình huống tại sân Mestalla, Barcelona có lẽ nên không ăn mừng bàn thắng nữa. Chúng tôi rất bất ngờ trước phát ngôn của ông Tebas. Trong vai trò Chủ tịch La Liga, ông ta đáng ra phải bảo vệ cho cầu thủ”.

Ronaldo tôn trọng nhưng không bao giờ làm bạn với Messi

Cristiano Ronaldo thừa nhận giữa anh và Messi cũng như Barcelona không hề có hiềm khích, tuy nhiên anh không có mối quan hệ tình bạn tốt với Lionel Messi, đồng thời tiết lộ hậu vệ khiến mình gặp nhiều khó khăn nhất là Ashley Cole.

Neymar đến Barca vì Messi

Cha của Neymar tiết lộ, lý do chính để con trai ông quyết định đến Barcelona là vì thần tượng Lionel Messi. Ông cho biết, Messi và cuộc đua tranh với Cristiano Ronaldo đã truyền cảm hứng chơi bóng cho Neymar.

Real Madrid từng rất “thèm khát” Pep Guardiola

Mặc dù là một trong những HLV thành công nhất lịch sử Barcelona và từng nhiều lần vùi dập Real Madrid, tuy nhiên không vì điều này mà Real căm ghét Pep. Trái lại, họ còn muốn sở hữu HLV tài năng này, bất chấp mối thù truyền kiếp giữa Barca và Real. Năm ngoái, khi ý định rời Bayern Munich của Pep được tiết lộ, rất nhiều đội bóng danh tiếng đã tiếp cận ông để đưa ra lời đề nghị hấp dẫn. Kết quả cuối cùng như tất cả đã biết, Pep chọn Manchester City, nhưng trước đó Real đã bất ngờ tiếp cận cựu HLV Barca. Đó là thời điểm mà Rafa Benitez bắt đầu có dấu hiệu sa lầy tại Bernabeu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CR7 so sánh Ferguson Mourinho và Zidane Barca sẽ không ăn mừng bàn thắng nữa Neymar đến Barca vì Messi bóng đá Tây Ban Nha 28/10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT