Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 27/12: Messi ở đẳng cấp cao hơn CR7, M.U nhanh chóng từ chối Sevilla

Thứ ba, 27/12/2016 22:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi ở đẳng cấp cao hơn CR7; M.U nhanh chóng từ chối Sevilla; Marcelo muốn vượt qua huyền thoại Carlos... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Messi ở đẳng cấp cao hơn Ronaldo

Gần đây, HLV Luis Enrique cho rằng thật ngớ ngẩn khi so sánh Messi với các cầu thủ khác. Chiến lược gia người Tây Ban Nha tin rằng kể cả đá ở vị trí trung vệ thì M10 cũng đủ sức giành Quả bóng Vàng. Và Pep Guardiola tỏ ra khá đồng tình với ý kiến của hậu bối tại sân Nou Camp.. HLV Pep Guardiola cho biết: “Tôi đồng ý với Enrique. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất. Cậu ấy chắc chắn là người xuất sắc nhất. Cậu ấy biết phải chơi bóng ra sao, ghi bàn như thế nào và còn biết cách giúp các đồng đội xung quanh chơi bóng. Cậu ấy luôn xuất hiện đúng lúc ngay khi các đồng đội cần hỗ trợ. Với sự tôn trọng dành cho tất cả các cầu thủ, trước hết là dành cho Ronaldo, tôi phải nói rằng Messi ở một đẳng cấp hoàn toàn khác”.

Pep cho rằng Messi ở đẳng cấp cao hơn Ronaldo

Man Utd nhanh chóng từ chối Sevilla

Giám đốc thể thao của đội bóng xứ Andalusia – ông Monchi đã liên hệ với người đại diện của chân sút 21 tuổi người Pháp với lời hứa hẹn sẽ để cầu thủ này thi đấu thường xuyên hơn. Tuy nhiên ban lãnh đạo Man Utd đã nhanh chóng từ chối lời đề nghị này.

Marcelo muốn vượt qua huyền thoại Carlos

Với chức VĐTG các CLB, Marcelo đã giành tổng 13 danh hiệu cùng Real Madrid, cân bằng thành tích của Roberto Carlos với Kền kền trắng. Marcelo tuyên bố, anh nỗ lực để xô đổ kỉ lục của huyền thoại đồng hương tại Bernabeu và điều này gần như chắc chắn xảy ra.

Chelsea chấp nhận yêu cầu đổi người của Real

Tờ AS cho hay, trong nỗ lực chiêu mộ James Rodriguez (có thể vào hè 2017), Chelsea sẵn sàng để thủ môn Courtois đến Bernabeu theo chiều ngược lại trong HĐ bom tấn này. Để trám vào vị trí mà thủ thành người Bỉ để lại, Chelsea sẽ hỏi mua Joe Hart hay Oblak của Atletico Madrid.

99% Pepe tới Trung Quốc

Phát biểu trên tờ Marca, Jorge Mendes, đại diện của Pepe cho hay, thân chủ mình nhiều khả năng chia tay Real Madrid vì không đạt được thoả thuận gia hạn HĐ mới. Theo Marca, Pepe sẽ đến Trung Quốc và nhận mức lương 10 triệu euro/mùa.

Kroos là cầu thủ Đức xuất sắc nhất năm 2016

Tiền vệ Toni Kroos đã được tờ Kicker (Đức) trao giải “Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2016” của bóng đá Đức. Đây là phần thưởng xứng đáng với Kroos bởi trong năm 2016, anh đã góp công lớn giúp Real Madrid đăng quang Champions League trước khi cùng ĐT Đức vào bán kết EURO 2016.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ronaldo Real Madrid Barca La Liga Tay Ban Nha tin tuc bong da Tay Ban Nha 27/12
Xem thêm
TIN NỔI BẬT