Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 22/2: Bí mật về tương lai của Messi

Thứ tư, 22/02/2017 20:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hé lộ bí mật về tương lai của Messi; Simeone hạnh phúc khi học trò tức giận; Simeone hạnh phúc khi học trò tức giận… là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Cầu thủ đá bóng vào đầu trọng tài sau khi nhận thẻ vàng và cái kết bất ngờ

Messi đã gia hạn từ 6 tháng trước

Nhiều nguồn tin cho rằng, những yêu cầu của Messi về lương bổng và nhân sự quá cao và khiến cho Barca khó xử. Thậm chí, khả năng tiền đạo người Argentina rời sân Nou Camp tìm bến đỗ mới cũng được nhắc đến. Nhưng mới đây, huyền thoại một thời Hristo Stoichkov của Barca đã khẳng định như đinh đóng cột về chuyện hợp đồng. Theo ông, Messi thực ra đã gia hạn với Gã khổng lồ xứ Catalan từ 6 tháng trước. Mọi tranh cãi đều là không cần thiết.

Tay Ban Nha, tin bong da Tay Ban Nha, bong da Tay Ban Nha 22/2, Los Blancos, La Liga, Nou Camp

Simeone hạnh phúc khi học trò tức giận

Ở trận Atletico Madrid 4-2 Bayer Leverkusen, HLV Simeone rút 2 cái tên quan trọng trong đội hình là Kevin Gameiro và Antoine Griezmann lần lượt ở phút thứ 71 và 78. Sau đó, 2 cầu thủ này tỏ ra khá ấm ức và không hài lòng với quyết định của vị chiến lược gia 46 tuổi. Phát biểu sau trận đấu, HLV Simeone cũng được hỏi về điều này. Ông nói: "Cầu thủ càng tức giận trong tình huống đó, tôi càng thấy vui. Lúc đó tỷ số là 3-2, khá nguy hiểm nhưng mục đích của tôi là đưa những cầu thủ tràn đầy năng lượng khác vào sân. Tôi nghĩ nó đã có hiệu quả bởi Torres đã ghi bàn ấn định còn Correa cũng có 1 cơ hội rõ ràng."

Isco quyết định rời Real và có thể sang… Barca

Theo truyền thông Tây Ban Nha, đi đầu là tờ Marca, Isco rút cuộc đã quyết định rời Real Madrid sau mùa giải này. Đích đến của tiền vệ sáng giá người Tây Ban Nha sẽ là một trong những CLB hàng đầu thế giới: Man City, Chelsea hoặc thậm chí cả Barca.

Griezmann trở thành chân sút vĩ đại nhất của Atletico ở châu Âu

Ở trận Atletico Madrid 4-2 Bayer Leverkusen, Griezmann đóng góp 1 pha lập công. Sau trận đấu này, Griezmann trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử Atletico với 173 bàn trong 10 năm khoác áo đội bóng này, từ 1964-1974. Griezmann với 74 bàn sau 141 trận khoác áo Los Rojiblancos vẫn chưa lọt vào Top 10 tay săn bàn hàng đầu trong lịch sử Atletico.

Real bỏ ngỏ khả năng tái hợp Mourinho

Trước viễn cảnh HLV Zidane có thể sẽ hồi hương để dẫn dắt đội tuyển Pháp trong tương lai. BLĐ Real đã đưa HLV Mourinho vào danh sách những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại sân Santiago Bernabeu.

Barca săn sao Southampton

Hậu vệ phải đang thi đấu trong màu áo Southampton – Cedris Soares đã lọt vào tầm ngắm của câu lạc bộ Barcelona khi đội bóng này đang gấp rút tìm kiếm một gương mặt có đủ khả năng đảm nhiệm hành lang cánh phải.

Sevilla giữ chân Sampaoli

Thời gian gần đây đã xuất hiện tin đồn rằng HLV Jorge Sampaoli sẽ chuyển đến Barca sau khi kết thúc mùa giải này. CLB Sevilla đã đưa ra đề nghị gia hạn thêm 1 năm để giữ chân HLV người Argentina này. Sampaoli mới đến Sevilla hồi Hè năm ngoái bằng 1 hợp đồng có thời hạn đến 06/2018.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tay Ban Nha tin bong da Tay Ban Nha bong da Tay Ban Nha 22/2 Los Blancos La Liga Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT