Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 20/1: Chủ tịch Atletico nói về vụ Griezmann tới M.U

Thứ sáu, 20/01/2017 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ tịch Atletico nói về vụ Griezmann tới M.U; Illarramendi bức xúc đòi trọng tài phải đuổi Messi; Đội trưởng Ramos 'phun mưa' về phía đối thủ… là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

 

Chủ tịch Atletico nói về vụ Griezmann tới M.U

Trước những thông tin về việc Antoine Griezmann nhiều khả năng sẽ gia nhập Manchester United, đích thân Chủ tịch Enrique Cerezo đã lên tiếng cho biết: "Tôi chưa nhận được bất cứ lời đề nghị chính thức nào từ phía Man Utd. Tôi chỉ có thể nói rằng Griezmann sẽ ở lại Atletico Madrid trong một thời gian dài".

Tin bong da Tay Ban Nha 20/1, chuyen nhuong Real, chuyen nhuong Barca, La Liga, Cup nha vua

Illarramendi bức xúc đòi trọng tài phải đuổi Messi

Tiền vệ Illarramendi rất không hài lòng với phán quyết của trọng tài Gonzalez Gonzales ở trận Real Sociedad thua Barcelona 0-1 tại cúp Nhà vua hôm 20/1. Anh nói: "Messi... dường như luôn có thế lực vô hình giúp cầu thủ này "kháng" thẻ vàng. Họ không thể khiến Sociedad phải lùi sâu để chống đỡ. Chúng tôi hôm nay chơi rất tốt trong các tình huống không có bóng. Nhưng sau cùng, Sociedad lại gục ngã vì một quả 11 mét. Thế nhưng chúng tôi sẽ không bỏ cuộc. Vẫn còn đó 90 phút trong trận lượt về".

Real Madrid muốn bán Ronaldo sang Trung Quốc

Theo tờ Don Balon của Tây Ban Nha. Real Madrid đang muốn chia tay sớm với siêu sao số 1 của mình, Cris Ronaldo ngay trong mùa đông này, hoặc chậm nhất là hè tới. Thay vì tới MLS, nhiều khả năng Ronaldo sẽ tới với miền đất hứa Trung Quốc. Cuối năm ngoái, CLB Thân Hoa Thượng Hải đã khẳng định họ sẵn sàng đãi ngộ Ronaldo khoản lương "siêu khủng" 1,6 triệu bảng/tuần nếu anh nhận lời tới giải CSL. Sở dĩ Real Madrid muốn hợp tác với đại gia Trung Quốc bởi họ muốn thu về một khoản tiền lớn. Chia tay siêu sao của mình cũng giúp Kền kền trắng giảm được quỹ lương lên đến 365.000/ 1 tuần của Ronaldo.

Barca trả giá đắt cho chiến thắng trước Sociedad

Trận lượt đi tứ kết cúp Nhà vua gặp Real Sociedad mới đây đã diễn ra khó khăn với Barcelona, ở phút thứ 21 thầy trò HLV Luis Enrique đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0 sau quả đá penalty thành công của Neymar. Tuy nhiên, đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Tuy nhiên, sau trận này Barca phải trả giá khá đắt khi tiền vệ trụ cột Iniesta dính phải chấn thương. Iniesta dính chấn thương đùi ở và phải rời sân ở đầu hiệp thi đấu thứ 2, theo dự kiến, trong ngày hôm nay anh sẽ được tiến hành kiểm tra y tế kỹ càng để xác định mức độ nghiêm trọng của vấn đề gặp phải. Dù chưa có thông tin chi tiết, thế nhưng theo giới thạo tin thì có thể Iniesta sẽ vắng mặt ở nhiều trận sắp tới của Barca.

Đội trưởng Ramos 'phun mưa' về phía đối thủ

Trong tình huống tranh chấp bóng bổng, Ramos va vào người Iago Aspas bên phía chủ nhà. Đội trưởng của Real ngã lăn ra sân, ôm ngực tỏ vẻ đau đớn. Sau đó, Ramos đứng bật dậy, lẩm bẩm vài câu với đối thủ và hai người có một cuộc cãi vã nhỏ. Đội trưởng Real cho rằng Aspas cố tình lùi lại và huých người để phạm lỗi. Theo các chuyên gia đọc khẩu hình, cầu thủ sinh năm 1986 chửi Aspas là “đồ chó đẻ”. Sau đó ít phút, trong thế đi giật lùi và đối mặt với Aspas, Ramos nhanh mắt quan sát trọng tài rồi “phun mưa” vào mặt đối thủ.

Barca sẵn sàng bán Arda Turan

Đội bóng chủ sân Nou Camp đã nhận được lời đề nghị mua Turan từ Guangzhou Evergrande nhưng chưa quyết định bán. Tuy nhiên, nếu Guangzhou Evergrande chấp nhận trả 50 triệu euro cho vụ này thì Barca sẽ cân nhắc nghiêm túc khả năng để ngôi sao Thổ Nhĩ Kỳ ra đi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bong da Tay Ban Nha 20/1 chuyen nhuong Real chuyen nhuong Barca La Liga Cup nha vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT