Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 17/1: Neymar vượt mặt Ronaldo và Messi

Thứ ba, 17/01/2017 18:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Neymar vượt mặt Ronaldo và Messi; Barca và Atletico đại chiến vì Diego Costa; Real nhăm nhe cuỗm sao Bayern... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

Neymar, Ozil và 10 pha qua người ấn tượng nhất mùa giải

Neymar là cầu thủ giá trị nhất hành tinh

Theo nghiên cứu của CIES Football Observatory, tiền đạo Neymar đã qua mặt cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo để trở thành cầu thủ giá trị nhất hành tinh. Theo đó, ngôi sao người Brazil được định giá 217 triệu bảng. Trong khi đó, Messi được định giá 150 triệu bảng, giảm 35 triệu bảng so với cách đây 1 năm. Đứng thứ 3 về giá trị là Paul Pogba (Manchester United, Pháp) với 136.5 triệu bảng. Cristiano Ronaldo chỉ xếp thứ 7 trong danh sách với giá trị 111.2 triệu bảng, đứng sau cả Griezmann, Luis Suarez và Harry Kane.

Neymar vượt mặt Ronaldo và Messi

Barca và Atletico đại chiến vì Diego Costa

Trang Independent khẳng định Barca và Atletico Madrid đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Diego Costa ở mùa Hè 2017. Atletico cần ngôi sao sinh năm 1988 thay Antoine Griezmann có thể chuyển tới M.U, Quỷ đỏ có thể chi ra 100 triệu euro cho ngôi sao người Pháp và đó là cái giá rất khó có thể từ chối. Barca cũng muốn có Costa để tăng cường hàng công. Cả hai đội bóng của Tây Ban Nha đều chấp nhận chi từ 35 đến 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Barca tìm ra người thay thế Busquets

Trả lời phỏng vấn trên tờ Mundo, HLV Enrique úp mở về khả năng chiêu mộ tiền vệ của PSG, Marco Verratti người được coi là đủ tầm để thay thế Busquets: "Không chỉ chúng tôi mà cả thế giới muốn có được cậu ấy. Nhưng tôi tin với phẩm chất sẵn có Verratti thực sự phù hợp với Barca".

Real nhăm nhe cuỗm sao Bayern

Sau khi Lewandowski gián tiếp từ chối Real bằng việc gia hạn hợp đồng với Bayern tới năm 2021, "Kền kền trắng" chưa từ bỏ ý định cướp người của "Hùm xám" khi Real tuyên bố họ sẽ chi 40 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ người Brazil, Douglas Costa.

Xavi: "Trái tim của Messi thuộc về Barca"

Tiền vệ kỳ cựu của Barca cho biết: "Tôi nghĩ rằng Messi sẽ nhanh chóng ký một hợp đồng mới với câu lạc bộ. Trong nhiều năm qua, Leo có rất nhiều cơ hội để kiếm được nhiều tiền hơn nếu đến với những câu lạc bộ giàu tiềm lực tài chính như PSG hay Man City. Nhưng trái tim của cậu ấy thuộc về Barcelona. Đây là mối tình của Messi và CLB, tôi tin cậu ấy rất chung thủy với mối tình của mình.

Truyền thông đang cố tình gây ồn ào về trường hợp của Messi. Điều đó cũng dễ hiểu thôi, bởi vì cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và tất cả luôn muốn viết về Leo, tất nhiên, rất nhiều trong đó không hề có thật."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Barcelona Real Madrid Atletico Madrid La Liga Tin bong da Tay Ban Nha 17/1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT