Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 16/2: James khẳng định tương lai, Real xát muối vào nỗi đau của Barca

Thứ năm, 16/02/2017 18:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - James khẳng định tương lai; Real xát muối vào nỗi đau của Barca; Sergio Ramos chấn thương... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

James Rodriguez khẳng định chắc nịch về tương lai

"Tôi nghĩ mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Madrid là một CLB lớn và tôi luôn muốn thi đấu tại đây. Những thứ tốt đẹp và tồi tệ đều đã xảy ra, tuy nhiên tôi chỉ muốn ở lại đâu lâu hơn. Tôi muốn được tập luyện và chơi bóng. Bạn luôn muốn ra sân thi đấu, hiện tại tôi đã có nhiều thời gian thể hiện hơn, mọi thứ đang dần thay đổi", James cho biết. Với thông tin này, chắc hẳn nhiều đội bóng muốn có anh sẽ phải buồn, trong đó có Man Utd.

bong da Tay Ban Nha, tin bong da Tay Ban Nha, tin tuc bong da Tay Ban Nha, La Liga, Cup nha Vua,Los Blancos

Zidane nhắm Otamendi thay Pepe

Theo truyền thông Tây Ban Nha, HLV Zinedine Zidane đang lên kế hoạch đưa hậu vệ Nicolas Otamendi của Man City về Real Madrid thay Pepe, người nhiều khả năng sẽ sang Trung Quốc chơi bóng khi kết thúc mùa giải này.

Neymar không tin Barca sẽ lập kỳ tích trước PSG

Một ngày sau trận thua sốc trên sân Công viên các Hoàng tử của PSG, nhiều cầu thủ Barca mới nói về thất bại khó tin này. Tại buổi phỏng vấn mới đây, tiền đạo Neymar chia sẻ: “Đó là trận đấu không bình thường và hiếm khi xảy ra với chúng tôi. Tuy nhiên, PSG xứng đáng giành chiến thắng bởi họ có trận đấu tuyệt vời khi dứt điểm rất tốt. Bây giờ chúng tôi cần nghĩ tới trận lượt về để xem có thể làm được gì trước PSG. Tôi nghĩ Barca không thể lội ngược dòng, nhưng chúng tôi không từ bỏ. Thật là khó khi chuẩn bị trận đấu ở hoàn cảnh như vậy”.

Real xát muối vào nỗi đau của Barca

Ngay trước khi trận đấu giữa Real và Napoli diễn ra, sân Bernabeu đã cho chiếu những diễn biến chính trận thua tan nát 0-4 của Barca trước PSG. Tất nhiên là các CĐV của Real đã tỏ ra vô cùng hả hê khi được xem lại nỗi đâu của đại kình địch. Mới đây, Real cũng đã làm mọi thứ để LĐBĐ Tây Ban Nha không chọn sân Bernabeu tổ chức trận chung kết Cúp Nhà Vua. Đơn giản là họ sợ nhìn Barca vô địch trên sân nhà của mình.

Sergio Ramos chấn thương

Sergio Ramos đã rời sân ở phút 71 trận tiếp đón Napoli đêm qua. Bân đầu HLV Zidane giải thích nguyên nhân rút hậu vệ này rời khỏi sân là do lo ngại anh dính thêm thẻ vàng. Tuy nhiên sau đó vị HLV người Pháp đã phải thú nhận rằng Ramos đã cảm thấy rất đau đớn ở đầu gối phải. Anh sẽ được kiểm tra sức khỏe trong vài ngày tới để biết được việc mình có thể ra sân trận gặp Espanyol cuối tuần này hay không.

Benzema vượt qua kỳ tích của Thierry Henry

Với bàn thắng ghi được vào lưới Napoli đêm qua, Karim Benzema đã vượt qua kỷ lục ghi bàn của người đàn anh Thierry Henry(50) với 51 bàn có được tại Champions League.

Messi gây quỹ xây bệnh viện hiện đại bậc nhất thế giới

Vài tháng trước, bệnh viện Sant Joan de Deu tại Barcelona gửi tới Lionel Messi đề nghị trợ giúp. Sau khi xem xong bản thảo dự án xây dựng một viện nhi chuyên về ung thư hàng đầu thế giới, Leo lập tức nhận lời. Bên cạnh số tiền lớn ủng hộ, ngôi sao người Argentina cũng dùng chính thương hiệu của bản thân để kêu gọi sự chung tay giúp đỡ từ các mạnh thường quân cũng như người hâm mộ. Tiền đạo 30 tuổi đã chính thức họp báo giới thiệu chi tiết kế hoạch hôm 15/2.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da Tay Ban Nha tin bong da Tay Ban Nha tin tuc bong da Tay Ban Nha La Liga Cup nha Vua Los Blancos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo