Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 15/2: Griezmann nói về tin đồn tới M.U, Messi lập kỷ lục siêu tệ hại

Thứ tư, 15/02/2017 21:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Griezmann chính thức lên tiếng về tương lai; De Boer khuyên Barca chọn Koeman thay Enrique; Gareth Bale là cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Griezmann chính thức lên tiếng về tin đồn đầu quân cho M.U

Trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền đạo Antoine Griezmann đã thẳng thắn trao đổi về tin đồn chia tay Atletico Madrid để chuyển qua khoác áo M.U trong Hè tới. Cụ thể, tuyển thủ Pháp tỏ ra không mấy hào hứng với Premier League và cuộc sống ở Anh. Nếu được lựa chọn, anh vẫn muốn được đá ở La Liga.

Tay Ban Nha, bong da Tay Ban Nha, tin tuc bong da Tay Ban Nha,Los Blancos, La Liga, Nou Camp

De Boer khuyên Barca chọn Koeman thay Enrique

Cựu danh thủ Frank de Boer vừa lên tiếng khuyên Ban lãnh đạo Barcelona cân nhắc khả năng mời HLV Ronald Koeman (Everton) ngồi lên “ghế nóng” của đội bóng thay Luis Enrique. Theo cựu hậu vệ người Hà Lan, Koeman là sự lựa chọn hoàn hảo của gã khổng lồ xứ Catalan ở thời điểm hiện tại.

Busquets tâm phục khẩu phục sau trận thua PSG

Tiền vệ Sergio Busquets của Barcelona thừa nhận, Paris Saint-Germain đã thi đấu rất hay và xứng đáng có được chiến thắng 4-0 trước “Blaugrana” tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League hồi rạng sáng nay.

Gareth Bale là cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới

Theo thống kê, Gareth Bale chính là cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới vào thời điểm hiện tại với tốc độ lên tới 36,9 km/h. 2 cầu thủ xếp trong Top 3 còn lại đều là những người vô danh, xếp thứ 2 là Orlando Berrio - cầu thủ người Colombia, năm nay 26 tuổi và đang thi đấu cho CLB Flamengo ở Brazil và người thứ 3 là Jürgen Damm đang chơi Tigres của Mexico. Cristiano Ronaldo và Lionel Messi chia nhau 2 vị trí thứ 7 và thứ 9 với tốc độ lần lượt là 33,6 km/h và 32,5 km/h.

Cavani nói không với Atletico

Tiền đạo Edinson Cavani tiết lộ, anh vừa từ chối lời mời gia nhập Atletico Madrid để tiếp tục được cống hiến cho Paris Saint-Germain. Hiện tại, chân sút 30 tuổi được xem là trụ cột của đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử. Mùa giải này, Cavani ghi được 32 bàn thắng sau 31 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.

Thua PSG, Messi lập kỷ lục siêu tệ hại

Tiền đạo Lionel Messi đã lập nên một kỷ lục siêu tệ hại sau trận thua 0-4 của Barca trước PSG trên sân Công viên các Hoàng tử. Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1987 không có một lần chạm bóng nào trong khu vực vòng cấm của đối phương. Đó là lần đầu tiên ở Champions League mùa này, Messi không chạm bóng trong vòng cấm của đối thủ. Đó thực sự là một thống kê tệ hại, và cũng dễ hiểu khi anh mất hút hoàn toàn ở trận này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tay Ban Nha bong da Tay Ban Nha tin tuc bong da Tay Ban Nha Los Blancos La Liga Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT