Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 14/2: Real nhận tin ‘sét đánh’, Barca ngại Cavani

Thứ ba, 14/02/2017 21:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real nhận tin ‘sét đánh’; Barca ngại Cavani; Real nhận tin ‘sét đánh’, Barca ngại Cavani... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Real nhận tin ‘sét đánh’ từ Ronaldo

Cristiano Ronaldo không thể tham gia buổi tập đầu tiên cùng đồng đội chuẩn bị cho trận Real gặp Napoli diễn ra sáng ngày 16/2 trên sân Bernabeu (theo giờ Việt Nam). Ban lãnh đạo đội bóng thông báo: “Ronaldo và Coentrao tập luyện ở phòng hồi phục thể lực”. Trong khi đó, huấn luyện viên Zidane cùng các cầu thủ khác của Real trải qua buổi tập trên sân Bernabeu. Ông đã triệu tập con trai Enzo từ đội trẻ Castilla lên tập luyện cùng các thành viên đội một.

bong da Tay Ban Nha, tin tuc bong da Tay Ban Nha, La Liga,Los Blancos,Nou Camp, chuyen nhuong

Atletico thiệt quân trước trận gặp Leverkusen

Theo thông báo từ Atletico Madrid, Juanfran sẽ không thể kịp bình phục chấn thương trước trận đại chiến với Leverkusen trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 diễn ra vào tuần sau (22/02). HLV Diego Simeone hy vọng, cầu thủ này có thể kịp bình phục chấn thương trước trận đại chiến với Barcelona.

Luis Enrique e ngại Cavani

Trước thềm cuộc đại chiến với PSG đêm nay, HLV Luis Enrique đã lên tiếng cảnh báo các học trò về sự nguy hiểm của tiền đạo người Uruguay, Edinson Cavani, người đã có được 25 bàn thắng cho PSG ở Ligue mùa này.

Chung kết Cúp nhà vua diễn ra tại Madrid

Sau nhiều phán quyết thì cuối cùng, Liên đoàn bóng đá TBN đã chốt phương án tổ chức trận chung kết Cúp nhà vua giữa Barca vs Alaves sẽ diễn ra tại sân Calderon vào ngày 27/5 tới. Ngoài ra, RFEF cũng chọn luôn sân Sanchez Pizjuan đăng cai trận chung kết Cúp nhà vua ở mùa giải sau.

Messi ký hợp đồng mới với Adidas

Trong khi mối lương duyên với đội bóng chủ quản Barca vẫn chưa được xác định rõ ràng, thì Lionel Messi mới đây đã đặt bút ký với hãng thể thao Adidas một bản hợp đồng quảng cáo “khủng”, thông tin này được đích thân tiền đạo người Argentina xác nhận trên facebook cá nhân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da Tay Ban Nha tin tuc bong da Tay Ban Nha La Liga Los Blancos Nou Camp chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT