Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 13/1: Real vượt kỷ lục của Barca, De Gea có thể tới La Liga

Thứ sáu, 13/01/2017 22:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real vượt kỷ lục của Barca; De Gea có thể tới La Liga; Real, Barca & Atletico tránh nhau ở tứ kết cúp Nhà vua... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Pha nước rút 80m và ghi bàn của sao trẻ Real

Real vào cuộc, De Gea có thể tới Bernabeu

Tờ Sport đưa tin, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez, hạ quyết tâm chiêu mộ thủ thành David De Gea của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Barcelona theo đuổi Lallana

Không chỉ muốn Coutinho, tờ The Times cho biết Barcelona còn muốn chiêu mộ cả tiền vệ Adam Lallana của Liverpool.

Real vượt kỷ lục của Barca

Real vượt qua kỷ lục của Barca

Trận hòa suýt soát 3-3 của Real trước Sevilla tại trận lượt về cúp nhà Vua Tây Ban Nha đã giúp Real đạt chuỗi 40 trận bất bại trên mọi đấu trường, chính thức xô đổ kỷ lục 39 trận của Barca trước đó.

Real, Barca & Atletico tránh nhau ở tứ kết cúp Nhà vua

Kết quả bốc thăm tứ kết Cúp Nhà vua làm mãn nguyện cả 3 ông lớn Barca, Real và Atletico khi không đội nào phải đối đầu nhau. Real Madrid gặp Celta Vigo, Barca đụng độ Real Sociedad trogn khi Atletico Madrid đối đầu với Eibar. Cặp đấu còn lại ở tứ kết là màn so tài giữa Alcorcon và Deportivo Alaves.

Suarez lo ngại về tương lai của Messi

Ngay sau khi Barca lên tiếng sẽ không gia hạn hợp đồng với Messi bằng mọi giá, đối tác của tiền đạo người Argentina, Luis Suarez chia sẻ: "Tôi khá lo lắng về tương lai của cậu ấy, trong thế giới bóng đá không nói trước được điều gì cả. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh vì vậy CLB nào cũng nhăm nhe cướp cậu ấy".

Sao Atletico Madrid lọt tầm ngắm của Inter Milan

Tờ AS của Tây Ban Nha đưa tin, BLĐ Inter đang nhắm cầu thủ người Croatia, Sime Vrsaljko của Atletico Madrid. Nửa xanh thành Milan đã ra giá 10 triệu euro cho thương vụ này tuy nhiên HLV Simeone tuyên bố: "Cậu ấy có giá không dưới 16 triệu euro".

Cristiano Ronaldo nhận thêm danh hiệu trong năm 2017

Ngoài tài năng trên sân cỏ, CR7 còn được biết đến như là một trong những ngôi sao điệu đà nhất làng túc cầu. Mới đây Cristiano Ronaldo đã được tạp chí Goal.com bình chọn là cầu thủ có mái tóc đẹp nhất thế giới, giải thưởng mang tên Salon d’or. Được biết, đây là năm thứ 3 liên tiếp, CR7 giành chiến thắng ở danh hiệu này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid La Liga Barcelona De Gea Los Blancos Nou Camp Bernabeu Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT