Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 12/1: Griezmann hợp với M.U, Barca có thể bán Messi

Thứ năm, 12/01/2017 21:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Griezmann hợp với M.U; Barca có thể bán Messi; Giá trị đội hình Real cao nhất châu Âu... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Ronaldo suýt tung kung-fu trúng mặt đồng đội trên sân tập

Griezmann là mẫu cầu thủ của Man United

Ossie Ardiles, cựu cầu thủ Tottenham hiện là BLV bóng đá khuyên Jose Mourinho nên sớm chiêu mộ Antoine Griezmann. "Griezmann là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy là mẫu cầu thủ của Man United. Cậu ấy tinh quái, nhanh nhẹn, có thể ghi nhiều bàn, có thể kiến tạo cơ hội. Cậu ấy hoàn toàn có thể gặt hái thành công vang dội ở Man United. Tuy nhiên, Man United sẽ phải cạnh tranh với Real và Barca”, Ossie Ardiles nhận định.

Barca có thể bán Messi bởi áp lực kinh tế

Barca đứng trước áp lực phải... bán Messi

Phát biểu trước báo giới, đích thân Giám đốc điều hành của Barcelona, Oscar Grau đã thừa nhận điều này. Ông nói: “Barcelona sẽ phải phân tích tình hình thực tế với cái đầu lạnh. CLB không thể chi lương vượt qua 70% doanh thu. Một trong những hướng đi của CLB là tăng doanh thu”. Trước sức ép về tài chính, Barcelona hoàn toàn có thể tính tới việc bán đi những ngôi sao của mình. Trong đó, Messi cũng chẳng phải là cái tên “bất khả xâm phạm” bởi nếu bán cầu thủ này. CEO Oscar Grau cũng tiết lộ dự định của Barcelona: "Chúng tôi không thể làm những điều điên rồ khi phải thắt chặt ngân sách. Chúng tôi phải tuân thủ về tỷ lệ nợ và tỷ lệ phần trăm trong ngân sách".

Giá trị đội hình Real cao nhất châu Âu

Theo thống kê từ trang Goal, giá trị đội hình của Real Madrid ở thời điểm hiện tại vào khoảng 721 triệu euro, cao nhất châu Âu. Xếp thứ 2 là Man Utd với 613 triệu euro. Hai đội bóng của nước Anh là Man City (537 triệu euro) và Chelsea (535 triệu euro) xếp thứ 3 và thứ 4. Barca chỉ xếp thứ 8 với giá trị đội hình vào khoảng 401 triệu euro.

Bộ 3 MSN chạm mốc 300 bàn thắng cho Barca

Chiến thắng 3-1 của Barca trước Bilbao không chỉ giúp đội chủ sân Nou Camp đi tiếp tại vòng 1/8 mà còn chứng kiến bộ 3 MSN cán mốc 300 bàn thắng. Cá nhân tiền đạo đã có được 100 bàn kể từ khi chuyển đến thi đấu cho Barcelona.

Ronaldo không ra sân trận gặp Sevilla

HLV Zidane đã quyết định sẽ không nghĩ sẽ sử dụng CR7 trong trận là khách trên sân của Sevilla. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi ở trận lượt đi Real đã có được chiến thắng 3-0 trước đội bóng này.

Luka Modric giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Croatia 2016

Luka Modric đã xuất sắc vượt qua người đồng đội tại đội tuyển quốc gia Ivan Rakitic để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Croatia 2016. Trong quá khứ đã có 4 lần tiền vệ của Real giành được danh hiệu cao quý này vào các năm 2007, 2008, 2011 và 2014.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da Tay Ban Nha Lionel Messi Griezmann La Liga Real Madrid Barcelona Atleotico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT