Quảng cáo

Tin bóng đá HOT trưa 13/2: Xác định đội trưởng U19 VN, SLNA muốn ‘cấm cửa’ trọng tài Kiên

Thứ hai, 13/02/2017 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xác định đội trưởng U19 Việt Nam; SLNA muốn ‘cấm cửa’ trọng tài Trung Kiên; Conte ngó lơ lời khiêu khích từ Mourinho… là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

Player Loading...

VIDEO: Cầu thủ chơi tiểu xảo để qua người như truyện tranh Jindo

Lộ diện đội trưởng của U19 Việt Nam

Trước ngày sang Trung Quốc tham dự giải giao hữu Asian- Côn Minh 2017, U19 Việt Nam đã chính thức bầu đội trưởng. Chiếc băng đội trưởng của U19 Việt Nam đã được xác định, theo đó người được các đồng đội và HLV Đinh Hồng Vinh tin tưởng là hậu vệ Đoàn Văn Hậu, cầu thủ trẻ của Hà Nội FC, người vừa góp công lớn giúp U19 Việt Nam phiên bản 2016 giành quyền tham dự U20 thế giới 2017.

tin bong da, tin tuc bong da trua 13/2, V-league, Ngoai hang Anh, La Liga, Premier League

SLNA muốn “cấm cửa” trọng tài Nguyễn Trung Kiên

Đội bóng xứ Nghệ đã gửi đơn khiếu nại trọng tài Nguyễn Trung Kiên B lên BTC V.League khi ông công nhận hai bàn thắng gây tranh cãi ở trận SLNA thua Quảng Nam 2-4. Nội dung chính trong đơn nêu ra những sai lầm của trọng tài Nguyễn Trung Kiên. Đáng nói hơn, Ban lãnh đạo SLNA đã nhấn mạnh trong đơn: “Đề nghị không sử dụng, không thuê trọng tài này (Nguyễn Trung Kiên) tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam và có đơn phúc đáp cho CLB bóng đá SLNA được biết”.

HAGL báo tin vui về Tuấn Anh

hia sẻ mới đây trên Thanh niên Online, Trưởng đoàn bóng đá HAGL ông Nguyễn Tấn Anh xác nhận Tuấn Anh đã hồi phục hoàn toàn. Hiện tại tiền vệ quê Thái Bình đã tập sút xa với trái bóng, chuyền ngắn với cường độ ngày một tăng lên. Nhằm tránh những điều đáng tiếc xảy ra, BHL sẽ tránh va chạm tối đa cho Tuấn Anh. "Tuấn Anh đã hồi phục hoàn toàn, tinh thần của cậu ấy đang rất tốt. HAGL vẫn giữ nguyên quan điểm từ đầu là coi Tuấn Anh như “của để dành” cho SEA Games, hy vọng cậu ấy sẽ lấy lại phong độ đỉnh cao và có thể chơi tốt ở SEA Games vào cuối tháng" - trích lời ông Tấn Anh trên Thanh Niên Online. Dự kiến, 2 tuần nữa Tuấn Anh sẽ sang Singapore tái khám.

Conte ngó lơ lời khiêu khích từ Mourinho

Hôm qua, sau chiến thắng 2-0 trước Watford, HLV của Man Utd Jose Mourinho đã đưa ra nhận định rằng đội bóng chuyên phòng ngự như Chelsea sẽ rất khó để đánh bại. Dù vậy, khi được hỏi về lời nhận xét từ người đồng nghiệp Mourinho, HLV trưởng của Chelsea, Antonio Conte đã ngay lập tức phớt lờ. "Tôi không muốn đôi co với những người đồng nghiệp khác. Tôi không hợp với cách này. Kinh nghiệm của tôi là nên im lặng", Conte chia sẻ.

Guardiola thừa nhận Aguero có thể ra đi

Tôi muốn cậu ấy ở lại Manchester City một thời gian dài," Pep Guardiola nói về Aguero trước thềm trận gặp AFC Bournemouth đêm nay. "Bạn phải hiểu là rất khó để có thể tìm được một tiền đạo giỏi trong thời buổi hiện nay. Nhưng đến cuối mùa giải tôi sẽ không thể biết được (tương lai của cậu ấy). Tôi sẽ muốn cậu ấy ở lại nhưng chúng ta không thể biết trước chuyện gì sẽ xảy ra. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, tuy nhiên rất khó để nói về tương lai."

Ronaldinho điểm mặt 2 cầu thủ sẽ ‘vượt mặt’ Messi

Theo Ronaldinho, sau thời của Leo Messi, Neymar sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và sau đó đến lượt Gabriel Jesus bước lên đỉnh cao của bóng đá hành tinh. Ronaldinho cho  hay, ngoài tài năng, Gabriel Jesus sở hữu một trong những tố chất rất đáng nể là “không hề biết sợ hãi” và ngôi sao này sẽ sớm chứng tỏ được điều đó trong những trận đấu lớn với Man United, Liverpool và Chelsea.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin tuc bong da trua 13/2 V-league Ngoai hang Anh La Liga Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT