Quảng cáo

Tin bóng đá HOT sáng 20/2: Báo Anh châm biếm V.League, BĐ ĐNÁ đón thêm cái tên mới?

Thứ hai, 20/02/2017 06:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo Anh châm biếm V.League; BĐ ĐNÁ đón thêm cái tên mới?; Barca nhắm Klopp thay Enrique... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: 3 bàn thua phi thể thao của Long An trước CLB TPHCM

Báo Anh châm biếm V.League

Tờ báo nổi tiếng Eurosport của nước Anh giật tít: “Đội bóng Long An giận giữ và biếu cho đối thủ 3 bàn thắng trong cuộc biểu tình kỳ quái. Một trận đấu tại giải VĐQG Việt Nam đã có những phản ứng kỳ quái mà chúng tôi ít thấy trên sân cỏ.

Ở phút 80, trọng tài cho đội chủ nhà hưởng quả phạt đền vì pha đẩy người rõ ràng trong vùng cấm địa. Tuy nhiên, khi đối mặt với đối thủ trên chấm 11 mét, thủ môn Long An đã quay lưng lại với trái bóng và mặc cho tiền đạo TP.HCM dứt điểm thành bàn”. Thật sự lố bịch” là câu kết luận của Eurosport.

tin bong da, tin tuc bong da, tin bong da sang 20/2, V-League, Ngoai hang Anh,La Liga, Bundesliga

Tổng cục TDTT yêu cầu xử nghiêm vụ ‘hài kịch sân Thống Nhất'

Sự cố của đội Long An diễn ra trong bối cảnh Bộ trưởng VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện yêu cầu ngành thể thao đấu tranh mạnh mẽ với các hành vi phi thể thao trên sân cỏ. Hành động này chắc chắn sẽ bị xử phạt nghiêm khắc, các cá nhân có liên quan như thủ môn Minh Nhựt, đội trưởng hay HLV trưởng chắc chắn sẽ bị xem xét trách nhiệm.

New Zealand chuẩn bị gia nhập làng bóng Đông Nam Á?

Theo đó, nhân tố mới xuất hiện trong gia đình bóng đá Đông Nam Á là New Zealand. Đất nước này sẽ cử đại diện dự giải vô địch U-18 Đông Nam Á. Nhiều khả năng “khách mời” này sẽ “tiền trạm” để gia nhập “gia đình bóng đá Đông Nam Á” như Úc trước đây vì khu vực châu Đại Dương chỉ có hai nền bóng đá mạnh là Úc và New Zealand.

Barca nhắm Klopp thay Enrique

Tờ Mirror đưa tin, Barca đã "chốt" ứng viên số 1 thay thế Luis Enrique ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng, trong trường hợp chiến lược gia 45 tuổi chia tay đội chủ sân Nou Camp cuối mùa giải này. Đó là Jurgen Klopp (Liverpool). Bên cạnh Klopp, “thuyền trưởng” Everton – Ronald Koeman cũng được “Gã khổng lồ xứ Catalunya” quan tâm sát sao. Trong khi đó, Ernesto Valverde (Atheltic Bilbao), Eusebio Sacristan (Real Sociedad) hay Jorge Sampaoli (Sevilla) lại chỉ là những phương án B.

Thất nghiệp, cựu sao MU lên tiếng “cầu cứu”

Kể từ khi bị PAOK (Hy Lạp) chấm dứt hợp đồng hồi tháng 6/2016, Dimitar Berbatov vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Phát biểu trên BBC, chân sút 36 tuổi khẳng định anh chưa muốn giải nghệ, chỉ có điều… chưa thể “thả thính” CLB nào.

“Tôi vẫn đang chăm chỉ tập luyện duy trì thể lực và cố gắng tìm kiếm CLB mới”, Berbatov thừa nhận.

Leicester tìm ra “Vardy mới”

Joshua Gordon, 22 tuổi, là cái tên đang nằm trong tầm ngắm của Leicester City. Điều thú vị ở chỗ, chân sút này có xuất phát điểm tương tự ngôi sao Jamie Vardy do thi đấu cho CLB nghiệp dư Stafford Rangers.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin tuc bong da tin bong da sang 20/2 V-League Ngoai hang Anh La Liga Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo